Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lời khuyên của Sir Alex khi còn dẫn dắt MU

Thứ Tư 26/08/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã tiết lộ một lời khuyên mà Sir Alex Ferguson dành cho mình trong thời gian tại Manchester United.

Huyền thoại của Quỷ đỏ đã nói với HLV người Bồ Đào Nha rằng nên mang một cầu thủ về sân Old Trafford.

Mourinho được Sir Alex khuyên bảo

Jose Mourinho lên nắm quyền ở Man United vào năm 2016 và có 3 danh hiệu ngay trong mùa đầu tiên. Nhưng triều đại của “Người đặc biệt” tại Old Trafford gắn liền với những bất ổn trước khi bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Jose Mourinho tiết lộ lời khuyên của Sir Alex khi còn dẫn dắt MU hình ảnh
Mourinho được Sir Alex khuyên mang Alli về MU

Mourinho hiện đang dẫn dắt Tottenham, thay thế Mauricio Pochettino vào cuối năm ngoái. Tại đội bóng thành London lúc này, ông hợp tác cùng một cầu thủ từng được Sir Alex khuyên nên mang về MU trong quá khứ.

Mourinho nói trong bộ phim tài liệu “All or Nothing: Tottenham Hotspur” của Amazon về điều này: “Sir Alex Ferguson chỉ cho tôi một lời khuyên trong 2 năm rưỡi ở Man United: hãy mua Dele Alli.”

Sự thực là Alli đã không tới với MU và Mourinho mang về 11 bản hợp đồng khác trong thời gian làm việc tại sân Old Trafford trong đó có các cái tên đáng chú ý như Paul Pogba, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Thời gian Sanchez tại MU được xem là một thất bại.

Ngôi sao người Chile chỉ chơi cho Quỷ đỏ 1 năm rưỡi trước khi sang Inter Milan theo dạng cho mượn. Anh mới được Nerazzurri mua đứt sau khi thích nghi tốt ở đây. Với Mourinho, ông đang ở Tottenham và cố gắng giúp Alli lấy lại phong độ.

Trong ngày đầu tiên làm việc chung, Mourinho đã nói với học trò người Anh: “Tôi đá vào mông nếu cậu lười biếng và đó là điều tốt. Tôi không biết liệu nó có phải do lối sống của cậu không, một chàng trai thích tiệc tùng. Tôi không có ý kiến.”

“Chỉ cậu biết điều đó mà thôi. Thời gian trôi rất nhanh và một ngày nào đó cậu sẽ hối hận nếu không đạt được những gì mình có thể vươn tới.”

Alli đã có sự khởi sắc thấy rõ sau khi Mourinho lên dẫn dắt Tottenham. Anh kết thúc mùa giải 2019-20 với 8 bàn và 4 kiến tạo sau 25 lần ra sân tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X