Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ mối quan hệ với Ed Woodward

Thứ Tư 18/10/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định giữa ông và phó chủ tịch Ed Woodward có mối quan hệ rất tốt.

 

HLV Jose Mourinho đang giúp M.U chơi khá tốt ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Với khoảng cách như vậy cơ hội đăng quang của Man đỏ vẫn là rất sáng. M.U cũng đã giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh và dẫn đầu bảng A Champions League với 2 trận toàn thắng. Với việc Mourinho đang làm tốt công việc của mình, BLĐ nửa đỏ thành Manchester muốn gia hạn thêm với ông thầy người Bồ Đào Nha. Họ muốn gia hạn thêm 2 năm với “Người đặc biệt”.
HLV Jose Mourinho noi ve moi quan he voi Ed Woodward hinh anh
Ed Woodward và Jose Mourinho không có mâu thuẫn
Mới nhất, PSG đã đánh tiếng muốn đưa HLV Mourinho rời Old Trafford. Theo đó, đại diện của nước Pháp chấp nhận chi rất nhiều tiền để mong muốn có được sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Bồ ở mùa giải tới. Bản thân Mourinho không nói về việc có cập bến PSG hay không, nhưng ông khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford. Cựu HLV của Chelsea cũng tiết lộ rằng ông sẽ không vội vàng trong việc ký hợp đồng mới với Man đỏ.
Điểm tin bóng đá tối ngày 18/10: Barca gây sốc với bộ đôi của M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 18/10.
Những lời phát biểu của Jose Mourinho khiến NHM M.U lo lắng, họ sợ rằng giữa ông và BLĐ Quỷ đỏ xuất hiện mâu thuẫn. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, “Người đặc biệt” khẳng định giữa ông và phó chủ tịch Ed Woodward có mối quan hệ rất tốt: “Giữa tôi và ông ấy không có mâu thuẫn gì cả. Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau để giúp đội bóng ngày càng tốt lên. Tôi rất vui vì ông ấy luôn lắng nghe và ủng hộ những quyết định của mình”.
HLV Jose Mourinho noi ve moi quan he voi Ed Woodward hinh anh 2
Mourinho sẽ không kết thúc sự nghiệp cầm quân ở M.U
M.U sẽ có trận đấu với Benfica trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Quỷ đỏ chắc chắn là sẽ hướng đến một chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu. Thầy trò Mourinho đang phải chịu những chỉ trích sau trận đấu phòng ngự tiêu cực để có được trận hòa 0-0 trước Liverpool tại Anfield, họ cần một chiến thắng trước đại diện Bồ Đào Nha để lấy lại niềm tin nơi NHM. Với đẳng cấp cùng lực lượng vượt trội, M.U đang được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ ở trận đấu này.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X