Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do từng "phũ" Tottenham

Chủ Nhật 01/03/2015 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ bản thân đã từng từ chối dẫn dắt Tottenham vào năm 2007 là do những ràng buộc với CLB Chelsea.

Mourinho tiet lo ly do  tung phu Tottenham hinh anh
HLV Mourinho tiết lộ lý do không dẫn dắt Tottenham.

Ở thời điểm năm 2007, Mourinho và chủ tịch của Chelsea – Abramovich có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Đỉnh điểm là việc vị chiến lược gia người BĐN đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge. Ngay sau khi nhận “tín hiệu đèn xanh”, Tottenham đã nhảy vào cuộc nhưng cuối cùng đội chủ sân White Hart Lance đã không thể hoàn thành được mục tiêu này.

Nguyên nhân là do Mourinho và Chelsea đã kí kết với nhau một hợp đồng ràng buộc rằng: “Mourinho sẽ không thể dẫn dắt một đội bóng Anh nào trong vòng 2 năm nếu như chia tay Chelsea”. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo chí, HLV Mourinho khẳng định bản thân cũng không muốn dẫn dắt Tottenham mà thay vào đó ông muốn đi tìm một nền bóng đá khác. Ngay sau đó, vị chiến lược gia người BĐN đã chuyển sang Serie A và trải qua chuỗi thời gian ngọt ngào cùng Inter Milan với đỉnh cao là cú ăn 3 lịch sử năm 2009-2010.

Thấm thoát mà đã 7 năm trôi qua, ở thời điểm hiện tại Mourinho đã quay trở lại dẫn dắt Chelsea và đang cùng với đội bóng giành những kết quả ấn tượng. Tại Premier League, đoàn tàu mang tên The Blues đang băng băng về đích với khoảng cách 5 điểm hơn đội bóng xếp ở vị trí thứ 2 là Man City. Chưa hết, tại Champions League Chelsea cũng đang có lợi thế giành vé vào vòng tứ kết sau khi có trận hòa 1-1 trên sân khách trước PSG.

Chưa dừng lại ở đó, Mourinho và Chelsea đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay khi có trận tranh chức vô địch với Tottenham vào tối nay tại Cup Liên đoàn Anh. Dù mới để thua đối thủ 3-5 cách đây không lâu nhưng The Blues đang rất tự tin trong cuộc tái đấu này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X