Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do từ chối mọi lời đề nghị để dẫn dắt M.U

Thứ Hai 22/08/2016 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do đằng sau việc ông từ chối những lời đề nghị từ Tây Ban Nha và Italia để dẫn dắt Manchester United.

 
Sau khi bị Chelsea sa thải do thành tích không tốt đầu mùa giải trước, HLV Jose Mourinho từng trải qua quãng thời gian 6 tháng "thất nghiệp". Khi mùa giải vừa kết thúc, Mourinho đã quyết định thử sức ở một môi trường mới khi đồng ý dẫn dắt M.U.
 
HLV Mourinho
Mourinho tiết lộ lý do từ chối mọi lời đề nghị để dẫn dắt M.U.

Tới Old Trafford, Mourinho tiến hành cải tổ hàng loạt khi dỡ bỏ những luật cấm có phần khắt khe của người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng mang về bốn tân binh chất lượng là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic Paul Pogba.
 
Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, Mourinho tiết lộ lý do dẫn dắt M.U dù nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Tây Ban Nha hay Italia: "Sự đặc biệt của Premier League đã khiến tôi quyết định ở lại đây, dù rằng nhận được rất nhiều lời đề nghị tới từ các câu lạc ở Tây Ban Nha và Italia".
 
"Ở một số quốc gia khác, những câu lạc bộ mạnh luôn muốn mình là nhất và bỏ phần còn lại ở phía sau, khiến các đội bóng đó trở nên ngày càng nhỏ hơn. Ở Anh xảy ra điều ngược lại. Tại Premier League, người ta muốn mọi câu lạc bộ đều có thể cạnh tranh".
 
Hiện tại, Mourinho đang để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ khi giúp M.U đứng nhì bảng xếp hạng Premier League 2016-17 với hai chiến thắng liên tiếp.
 
N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X