Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do Rashford ghi bàn đá phạt đẹp mắt

Thứ Sáu 05/05/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford vào lưới Celta Vigo tại bán kết lượt đi Europa League không phải là may mắn, mà là thành quả của quá trình tập luyện lâu dài.

Man Utd đã tạo ra một thế trận tấn công vượt trội so với đội chủ nhà đến từ La Liga. Họ đã tạo ra quá nhiều cơ hội và riêng trong hiệp một, tỷ số đáng lẽ phải là 3-0 nếu các chân sút của họ tận dụng cơ hội tốt hơn. Phải chờ đến hiệp hai, Quỷ Đỏ mới tìm được bàn thắng, đó là cú đá phạt mang thương hiệu David Beckham của tài năng trẻ Marcus Rashford.

Rashford
Rashford lần đầu ghi bàn trên chấm đá phạt cho Man Utd

Đó là bàn thắng quý như vàng và đều khiến mọi người bất ngờ bởi lần đầu tiên Rashford ghi bàn trên chấm đá phạt. Nhưng HLV Jose Mourinho thì không ngạc nhiên chút nào: “Marcus Rashford là một chàng trai 19 tuổi đang phải lòng với bóng đá. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy đều dành thêm nửa giờ đồng hồ để tập luyện đá phạt, với sự hướng dẫn của các trợ lý của tôi, chờ cho cơ hội đến lượt mình.

“Bàn thắng của cậu ấy hôm nay quá hoàn hảo và tôi nghĩ thủ môn không có cơ hội nào để cản phá bởi bóng lao đi rất nhanh.” Rashford đã bất ngờ dứt điểm vào góc gần trong khi thủ môn Sergio Alvarez đã phán đoán sai. Khi anh nhận ra đường bóng thì đã không còn kịp phản xạ. Cũng phải nói rằng Fellaini đã góp công lớn trong việc che mắt thủ môn khi đứng hàng rào.

Nói thêm về người hùng của Quỷ Đỏ, HLV Jose Mourinho hào phóng dành tặng những lời khen: “Rashford luôn thể hiện một tinh thần cầu tiến tuyệt vời. Cậu ấy tập luyện cực kỳ chăm chỉ, tỏ ra trưởng thành hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình. Vì thế, chúng ta cần phải quên đi số tuổi của Rashford, mà hãy nhắc đến tài năng của cậu ấy. Đây là trận đấu mà Rashford đã thi đấu xuất sắc. Trong hiệp một, cậu ấy đã tung ra một cú đá đẹp mắt nhưng đã bị thủ môn Celta Vigo cản phá xuất thần.”

Thong so tran dau Celta 0-1 MU
Thông số trận đấu Celta 0-1 MU

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X