Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khen ngợi mục tiêu MU sau màn trình diễn trước ĐT Anh

Thứ Năm 12/07/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do tại sao ông muốn có Ivan Perisic tại sân Old Trafford sau khi cầu thủ này ghi bàn khiến đội tuyển Anh ôm hận.

Perisic tỏa sáng, đội tuyển Anh ôm hận

Perisic là người ghi bàn gỡ hòa cho Croatia ở trận bán kết World Cup với đội tuyển Anh hôm qua. Cầu thủ 29 tuổi còn suýt giúp cho Croatia thắng ngay trong 90 phút thi đấu chính thức khi cú sút của anh đánh bại Pickford nhưng không chiến thắng được cột dọc.

Dù vậy, đến hiệp phụ thứ 2, Perisic đã có một pha kiến tạo để Mandzukic ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu và đưa Croatia vào trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử.


Mourinho khen ngợi Perisic sau trận đấu
Mourinho khen ngợi Perisic sau màn trình diễn trước ĐT Anh hình ảnh

Mourinho khen ngợi Perisic sau màn trình diễn trước ĐT Anh

Mourinho đã cố gắng chiêu mộ Ivan Perisic vào mùa hè năm ngoái. Nhưng Man United đã từ chối mức giá 50 triệu bảng mà phía Inter yêu cầu. Và mới đây, HLV Mourinho đã lên tiếng nhận định về những phẩm chất khiến Perisic trở nên đặc biệt.

“Perisic là mẫu cầu thủ chạy cánh khác với những cầu thủ khác. Bình thường các cầu thủ chạy cánh thường chỉ nhanh và sáng tạo. Nhưng Perisic còn cực kỳ khỏe nữa. Cậu ấy cũng tranh bóng bổng rất tốt.

“Cách mà Perisic giành chiến thắng trong pha tranh chấp tay đôi dẫn đến pha kiến tạo cho Mandzukic chứng tỏ cậu ấy rất khỏe. Bạn không thể kiến tạo như vậy nếu không thể áp đảo được hậu vệ đối phương. Cậu ấy thực sự tuyệt vời với tình huống chọn điểm rơi và giành chiến thắng trong pha bóng đó”.


Sau khi bất lực trong việc chiêu mộ Perisic, HLV Mourinho buộc phải hướng sự chú ý tới một cầu thủ chạy cánh khác là Alexis Sanchez. Và xét theo những màn trình diễn của Sanchez ở nửa sau mùa giải vừa qua, có lẽ Quỷ đỏ đã sai lầm khi từ chối bỏ tiền chiêu mộ Perisic.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Croatia vs Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X