Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do Lukaku ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup 2017/18

Chủ Nhật 20/05/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về Romelu Lukaku, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do tiền đạo người Bỉ ngồi dự bị trong trận chung kết FA Cup 2018 với Chelsea.

Lukaku từ chối đá chính


Đêm qua, M.U có trận chung kết FA Cup 2018 với Chelsea, thay vì để Romelu Lukaku đá chính thì HLV Jose Mourinho lại sử dụng Marcus Rashford ngay từ đầu.
Jose Mourinho phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku từ chối đá chính ở trận gặp Chelsea vì chấn thương


Lukaku chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, anh chỉ được thi đấu khoảng 20 phút nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Jose Mourinho phát biểu về Romelu Lukaku, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do tiền đạo người Bỉ ngồi dự bị trong trận chung kết FA Cup 2018 với Chelsea.

“Tôi muốn Lukaku ra sân ngay từ đầu, nhưng cậu ấy đã từ chối. Cậu ấy nói rằng chấn thương mắt cá vẫn chưa bình phục hoàn toàn, cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính. Khi một cầu thủ không sẵn sàng đá chính, bạn nên tôn trọng ý kiến của họ”.

“Tôi không mạo hiểm, bởi World Cup 2018 đang đến rất gần, Lukaku cũng cần tính toán để không tái phát chấn thương. Tôi không bao giờ thuyết phục một người chưa sẵn sàng đá chính ra sân ngay từ đầu, tôi luôn tôn trọng ý kiến của các cầu thủ”.

M.U thất bại trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup

Ở trận đấu với Chelsea trên sân Wembley, M.U chơi không quá tốt trong khoảng 20 phút đầu trận, nhưng sau đó Quỷ đỏ đã chơi bùng nổ và tạo ra rất nhiều cơ hội.
Marcus Rashford trong tran Chelsea 1-0 MU chung ket FA Cup 2017/18

MU thua Chelsea 0-1 trong trận chung kết FA Cup 2017/18


90 phút trên sân Wembley các học trò của HLV Jose Mourinho cầm bóng đến 66% và dứt điểm đến 18 lần, so với chỉ 6 cú dứt điểm của Chelsea là sự khác biệt rất lớn. Tuy nhiên, chất lượng trong những cú dứt điểm lại hoàn toàn khác biệt.

Chelsea chỉ cần 6 cú dứt điểm để ghi 1 bàn thắng, trong khi đó M.U dứt điểm gấp 3 lần nhưng không thể ghi bàn. Bàn thắng duy nhất của The Blues được ghi bởi Eden Hazard với cú đá 11m thành công.

Kết quả Chelsea vs MU khiến thầy trò Mourinho chính thức trắng tay ở mùa giải 2017/18. Ông thầy người Bồ tỏ ra khá thất vọng sau khi trận đấu tại Wembley khép lại.

Video Chelsea 1-0 MU (Chung kết FA Cup 2017/18)


Vuowg Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X