Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do ký hợp đồng với Ibrahimovic

Thứ Hai 20/03/2017 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho khẳng định ông ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là vì cá tính và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của cầu thủ này.

 

Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào Hè 2016. Đội bóng nước Pháp rất muốn ký hợp đồng mới với ngôi sao người Thụy Điển nhưng không thành công. Cầu thủ sinh năm 1981 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp và rồi anh đã quyết định cập bến M.U. Nửa đỏ thành Manchester không phải bỏ ra một đồng nào để chiêu mộ ngôi sao 35 tuổi, nhưng bản hợp đồng miễn phí này đang phát huy tác dụng cực lớn.
Vi sao Mourinho dua ve Tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
 Ibrahimovic đang chơi cực tốt trong màu áo M.U
Zlatan Ibrahimovic đang là ngôi sao quan trọng nhất của M.U ở mùa giải này. Anh đã góp dấu giày vào 34 bàn thắng của Quỷ đỏ sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn. Kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ M.U mới lại có một tiền đạo có khả năng ghi 20 bàn/mùa. Những đóng góp của chân sút người Thụy Điển giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch League Cup, lọt vào tứ kết Europa League và đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4 ở Premier League.
Sir Alex chính thức trở lại dẫn dắt M.U
Trang chủ Manchester United vừa thông báo, huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt M.U trong trận cầu tôn vinh tiền vệ Michael Carrick.
Mourinho khẳng định ông ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là vì cá tính và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của cầu thủ này: “Bạn cần phải đưa về những cầu thủ hợp với phong cách thi đấu của đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, có cá tính và tầm ảnh hưởng rất lớn. Ibra có đủ sức để vực dậy tinh thần đội bóng những lúc khó khăn. Đó là điều mà M.U đang thiếu. Sau Ryan Giggs, Paul Scholes, Roy Keane… M.U lại có một cầu thủ có tầm ảnh hưởng cực lớn trong phòng thay đồ”.
Vi sao Mourinho dua ve Tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Mourinho tiết lộ lý do ký hợp đồng với Ibrahimovic
“Vẫn còn đó Wayne Rooney và Michael Carrick, nhưng họ không thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. Tôi đã chủ động liên hệ với cậu ấy ngay khi nhận lời dẫn dắt M.U, thật tuyệt vời khi cậu ấy đồng ý. Những gì Ibra thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn trở thành thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Tôi muốn cậu ấy ở lại M.U càng lâu càng tốt”, vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X