Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do không mua nhà riêng khi dẫn dắt MU

Thứ Tư 04/12/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho lý giải nguyên nhân không mua nhà riêng trong 2 năm rưỡi dẫn dắt Man United vì lười.
Mourinho mới chuyển đến Tottenham làm việc thay thế Pochettino hồi tháng trước. Và giờ ông đã có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Man United.

Trước thềm trận đấu, Mourinho đã được hỏi về hoàn cảnh sống khác thường ở Man United. Nhiều người cho rằng đó là một phần nguyên nhân khiến cho chiến lược gia người Bồ không hạnh phúc ở “nhà hát của những giấc mơ”. Nhưng mới đây, Mourinho đã lên tiếng loại bỏ hoàn toàn giả thuyết đó.

HLV Mourinho tiết lộ lý do không mua nhà riêng khi dẫn dắt MU hình ảnh

Mourinho tiết lộ lý do không mua nhà riêng khi dẫn dắt MU


“Bạn biết tôi sẽ không hạnh phúc khi nào không? Tôi sẽ không hạnh phúc nếu tôi có nhà riêng ấy. Khi đó tôi sẽ phải tự dọn dẹp, tự ủi đồ và tự nấu nướng. Tôi chỉ biết mỗi rán trứng và xúc xích thôi. Khi đó tôi sẽ rất không hạnh phúc.

Ở Manchester, tôi có một căn hộ tuyệt vời. Nó không chỉ là một căn phòng mà nó in đậm dấu ấn của tôi. Tôi không hề có cảm giác mình phải rời đi sau một tuần hay gì đó.

Đó là căn hộ của tôi. Tôi để mọi thứ ở đó, TV, các quyển sách và máy tính. Nếu cần một tách café hay lười xuống sảnh ăn tối, tôi chỉ phải gọi điện để phục vụ đưa đến tận phòng. Tôi có thể xem bóng đá hoặc làm việc với các trợ lý và chỉ đơn giản yêu cầu họ mang đồ ăn đến cho chúng tôi.

Tôi có tất cả mọi thứ. Nếu tôi phải ở trong một căn hộ một mình, mọi thứ sẽ khó khăn hơn nhiều. Tôi rất ổn, còn tốt hơn cả ổn ấy chứ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X