Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do không đăng ký Lindelof

Thứ Hai 14/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành chiến thắng đậm trước West Ham, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về tình hình của trung vệ Victor Lindelof.


Trong 3 tân binh được Man United đưa về ở mùa hè này, Victor Lindelof là bản hợp đồng đầu tiên. Tuy nhiên trái ngược với sự tỏa sáng của Romelu Lukaku và Nemanja Matic, trung vệ Thụy Điển còn không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Và Jose Mourinho đã phải lên tiếng về điều này:
 
“Premier League là quá sớm đối với cậu ấy. Victor Lindelof chưa có kinh nghiệm tại giải đấu này, cậu ấy cần thời gian, còn Matic và Lukaku là những người đã thi đấu tại Anh được vài năm rồi. Lindelof đã thi đấu tại Siêu Cup, nhưng đây chưa phải thời điểm cậu ấy chơi tại Premier League.”

Lindelof
Lindelof cần thời gian hòa nhập

Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng dự đoán cầu thủ sinh năm 1994 sẽ sớm trở lại, cũng như đóng góp vào lối chơi của toàn đội nhiều hơn trong tương lai. Ông cho biết: “Tôi đã từng đưa một trung vệ xuất sắc là Ricardo Carvalho đến Anh vào năm 2004. Đó là một trong những trung vệ hay nhất ngoại hạng Anh thập kỷ qua, nhưng cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn và không thể thích ứng được trong thời gian đầu. Tôi nghĩ Lindelof cần thêm thời gian. Cậu ấy còn rất trẻ và sẽ học hỏi được nhiều điều.”
 
“Giống như Mkhitaryan ở mùa giải trước, tất nhiên cậu ấy không phải là một trung vệ, nhưng cậu ấy đã gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập cùng toàn đội. Chính vì điều đó, chúng tôi sẽ đi từng bước một và sẽ trao cơ hội cho Victor Lindelof trong thời gian tới. Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ tuyệt vời, tôi chắc chắn về điều đó.” – Jose Mourinho kết luận.
 
Với chiến thắng đậm đà 4-0, Quỷ đỏ Manchester đã chiễm chệ lên ngôi đầu bảng. Mặc dù mùa giải vẫn còn rất dài và chưa thể nói trước điều gì, nhưng đây sẽ là một tín hiệu lạc quan cho hành trình phía trước của thầy trò Jose Mourinho.

Mourinho chỉ ra bí quyết giúp M.U vùi dập West Ham
Jose Mourinho tin rằng tinh thần thoải mái là chìa khóa mở ra chiến thắng đậm đà của M.U trước West Ham ở vòng 1 Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X