Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do khiến Falcao gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 19/07/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho mới đây vừa lên tiếng tiết lộ động cơ khiến tiền đạo Radamel Falcao quyết định gia nhập Chelsea sau một mùa giải bạc nhược cùng M.U.

Mourinho tiet lo ly do khien Falcao gia nhap Chelsea hinh anh
Falcao khao khát chứng tỏ khả năng tại Premier League

Chân sút người Colombia vừa trải qua một năm vô cùng thất vọng trong màu áo M.U với thành tích ghi được vọn vẹn 4 bàn thắng tại Premier League. Cách đây không lâu, sau khi trở lại ĐTQG để tham dự kỳ Copa America 2015 trên đất Chile, Falcao cũng thi đấu cực kỳ kém thuyết phục và trở thành gánh nặng của toàn đội. Mặc dù vậy, trong bối cảnh tưởng chừng như mọi thứ đang trở nên tệ hại nhất thì cựu ngôi sao Atletico Madrid lại được HLV Jose Mourinho dang tay cứu vãn sự nghiệp.

Mới đây, đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến Falcao quyết tâm gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi muốn chứng minh cho tất cả thấy rằng những nhận định về việc mình không thể thích nghi tại Premier League là hoàn toàn sai lầm.

Phát biểu trước các phóng viên, “Người đặc biệt” chia sẻ: “Động cơ của Falcao chính là muốn khẳng định cho tất cả mọi người thấy rằng cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá Premier League. Khi bạn không phải một cầu thủ hàng đầu thế giới, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đủ thất vọng để vươn lên. Ngược lại, nếu như bạn là một ngôi sao đẳng cấp, bạn sẽ phải sống và vượt qua tất cả những điều này”.

“Falcao đã chấp nhận giảm lương để đến với chúng tôi. Chắc chắn, Chelsea chính là nơi để cậu ấy làm được những gì mình muốn và khả năng của Falcao đương nhiên cũng sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều. Mùa giải sắp tới, cậu ấy có thừa động lực để chiến đấu và chứng tỏ khả năng thực sự của mình”.

Trên thực tế, lối chơi thiên về phòng ngự phản công của The Blues cũng được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp hơn dành cho Falcao bởi khi đó, ngôi sao người Colombia sẽ có thêm nhiều khoảng trống bên phần sân đối phương để tận dụng tối đa khả năng bứt phá mạnh mẽ.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X