Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mourinho tiết lộ lý do De Bruyne và Salah rời Chelsea

Zalo
HLV Jose Mourinho tiết lộ lý do chính khiến Mohamed Salah và De Bruyne bị Chelsea bán đi trong quá khứ.

Mourinho tiết lộ lý do De Bruyne và Salah rời Chelsea

Nhiều câu hỏi đã được đặt ra về việc tại sao Chelsea để mất 2 cầu thủ trở thành ngôi sao vĩ đại ở Premier League như De Bruyne và Mohamed Salah. Mourinho từng làm việc với cả hai cầu thủ này, nhưng chứng kiến Salah đến Roma và De Bruyne gia nhập Wolfsburg.

De Bruyne Salah
Mourinho tiết lộ lý do De Bruyne và Salah rời Chelsea

Khi được hỏi lý do vì sao những ngôi sao này bị thanh lý trước khi tiềm năng được mở khóa, Mourinho trả lời: “Thú thật rằng họ rời đi bởi vì họ muốn đi. Họ rời đi bởi vì họ không muốn chờ đợi. Lịch sử chứng minh rằng lựa chọn của họ tốt vì sự nghiệp mà họ xây dựng được và chạm tới đỉnh cao. Nhưng đôi khi những đứa trẻ đưa ra lựa chọn như thế bởi vì chúng không thể chờ đợi thời điểm phù hợp. Đôi khi sự nghiệp của họ có thể đi sai hướng”.

Salah chỉ ra sân 19 lần cho Chelsea trước khi chuyển đến Italia. Còn De Bruyne ra sân được 9 trận.

“Với Kevin, điều xảy ra cũng tương tự. Chúng tôi có giai đoạn tiền mùa giải ở châu Á. Chúng tôi đến Indonesia, Thái Lan, và Kevin muốn đến một đội bóng Đức theo dạng cho mượn. Tôi nói với câu lạc bộ rằng tôi không muốn cậu ấy ra đi, tôi muốn cậu ấy ở lại với tôi.

Kevin ở lại với tôi và cậu ấy khởi đầu mùa giải Premier League với một suất trong đội hình chính. Sau đó, chúng tôi chơi trận Siêu cúp châu Âu ở Prague gặp Bayern và cậu ấy không ra sân ở trận đấu đó.

Vào ngày hôm sau, cậu ấy muốn ra đi. Chúng tôi chơi trận thứ hai ở Premier League gặp Man United tại Old Trafford và hòa 0-0. Kevin ngồi dự bị và vào sân vài phút, nhưng chừng đó không đủ với cậu ấy. Khi bạn ở Chelsea và bạn muốn ra đi, cứ đi đi rồi một người khác sẽ đến. Họ chỉ là những đứa trẻ không thể chờ đợi, và sự nghiệp nói rằng họ đúng. Nhưng lỗi không thuộc về tôi. Có thể những người khác nói rằng tôi đã đẩy họ đi, nhưng không phải vậy”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X