Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ lý do chưa để Martial đá chính

Thứ Hai 21/08/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial đã thi đấu khá ấn tượng ngay từ những trận đấu giao hữu nhưng không thể thuyết phục được HLV Jose Mourinho giao phó suất đá chính.
Mourinho tiet lo ly do chua de Martial da chinh hinh anh
Martial bay cao trong những trận gần đây

Cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho tiếp tục giữ nguyên đội hình đã vùi dập West Ham ở vòng 1 để đối đầu với Swansea tại sân Liberty. Đội bóng thành Manchester tiếp tục có một chiến thắng 4 sao đầy ấn tượng. Nhưng các vấn đề của họ thì đã lộ rõ hơn ở trận đấu này.

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford bị các CĐV đội nhà la ó mỗi khi cầm bóng vì tình huống ăn vạ kiếm penalty tại Old Trafford ở mùa giải năm ngoái. Và sao trẻ 19 tuổi này đã trải qua một trận đấu tương đối khó khăn. Anh không đóng góp được nhiều điều cho lối chơi tấn công của Man United và thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội đối mặt vô cùng đáng tiếc.

Rashford bị thay ra khỏi sân ở phút 75 và người vào sân là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp cho thấy khả năng dứt điểm xuất sắc hơn hẳn Rashford và đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 bằng một pha xử lý hoàn hảo. Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 2 lần ra sân từ ghế dự bị, Martial quả thực đã gửi một thông điệp đầy sức nặng cho HLV Jose Mourinho.
Mourinho gây sốc: “M.U cần lắm một trận thua”
Sau 2 trận đầu ra quân thành công, thầy trò HLV Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng thay vì hướng đến một chiến thắng tiếp theo, nhà cầm...

Nhưng chiến lược gia người Bồ vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn. Ông mới lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục để Martial ra sân từ ghế dự bị mặc dù cầu thủ trẻ này đang thể hiện phong độ ấn tượng.

“Chúng tôi đang sử dụng Martial rất hợp lý và cậu ấy cũng đang có một thái độ đúng mực. Tôi và Martial đã có một buổi trao đổi về tương lai của cậu ấy tại đây. Tôi nghĩ cậu ấy có một mối liên kết khá tốt với Paul Pogba và Romelu Lukaku ở trên sân. Martial đang dần dần cảm thấy tự tin hơn. Sau hai lần ra sân vào quãng 20 phút cuối trận, Martial đã có được hai bàn thắng và sự tự tin của cậu ấy càng được nâng lên mạnh mẽ hơn.

“Dĩ nhiên Martial muốn ra sân, muốn được nằm trong đội hình xuất phát. Cậu ấy cũng đặt mục tiêu trở lại đội tuyển quốc gia và tham dự World Cup. Và tôi hài lòng với thái độ của cậu ấy. Tôi không thể chơi ở Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup với chỉ 11 cầu thủ. Martial đang làm việc rất tốt. Có lẽ nhóm nói tiếng Pháp với Fellaini, Pogba và Lukaku đang giúp cậu ấy hòa nhập tốt hơn và cải thiện phong độ trông thấy.

“Sự chuyên nghiệp của Martial cũng đã được nâng lên. Cậu ấy tập luyện tốt hơn nhiều nên chúng tôi đang cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi dành nhiều sự kỳ vọng cho cậu ấy và tôi nghĩ từ giờ cậu ấy sẽ tiến bộ vượt bậc”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X