Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định M.U sẽ đá "chết bỏ" trước Stoke

Thứ Bảy 21/01/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chuyến làm khách gặp Stoke, Jose Mourinho khẳng định Manchester United sẽ chấp nhận mạo hiểm để đá tấn công nhằm đánh bại đối thủ.

 
Kể từ sau trận thua Fenerbahce vào đầu tháng 11, Man Utd đang trải qua chuỗi 16 trận bất bại ở mọi đấu trường. Trong đó, "quỷ đỏ" đánh bại các đối thủ 12 lần, có 4 trận hòa khi chạm trán những đối thủ khó chơi như Liverpool, Everton, West Ham và Arsenal.
 
Mourinho tiet lo loi da cua M.U trong tran dau voi Stoke.
Mourinho tiết lộ lối đá của M.U trong trận đấu với Stoke.

Hiện tại, rất nhiều người kỳ vọng Man Utd sẽ tiếp tục giữ vững mạch bất bại nhưng Jose Mourinho lại không nghĩ vậy. Theo tiết lộ từ "người đặc biệt", Man Utd sẽ luôn đá tấn công chấp nhận mạo hiểm nhằm đè bẹp mọi đối thủ, kể cả có phải chơi trên sân khách.
 
Trên trang chủ của M.U, Mourinho cho biết: "Tôi không quan tâm đến chuỗi bất bại. Chúng tôi không ra sân để cố gắng không thua thêm một trận, hoặc đạt đến chuỗi 18 hay 20 trận bất bại. Nó không có ý nghĩa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng và chấp nhận mạo hiểm để chiến thắng".
 
"Nếu chúng tôi thua trận, đó chỉ đơn là thua và tất nhiên bị cắt chuỗi bất bại, chẳng vấn đề gì. Chúng tôi không cố gắng phòng ngự để giữ chuỗi bất bại trong trận đấu với Stoke. Dù việc bất bại đáng mừng nhưng tôi khẳng định lại, chúng tôi không ra sân để cố giữ chuỗi bất bại".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X