Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ "kim bài miễn tử" mới nhận từ BLĐ MU

Chủ Nhật 07/10/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Mourinho nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau trận đấu với Newcastle vừa qua. Và Mourinho khẳng định chính ông cũng tưởng mình sẽ đối mặt với “án tử” nếu không nhận được tin nhắn từ ban lãnh đạo đội bóng.
Hôm thứ Sáu vừa qua, tờ Daily Mirror đã đăng tải một bài viết khẳng định Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này. Và bài báo này đã gây ra luồng tranh cãi rất lớn từ các CĐV Quỷ đỏ.

Huyền thoại Gary Neville chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng vì để lộ thông tin này với báo giới. Anh cũng cho rằng việc sa thải Mourinho là một sự sỉ nhục với đội bóng giàu truyền thống như MU.

HLV Mourinho tiết lộ kim bài miễn tử mới nhận từ BLĐ MU hình ảnh

HLV Mourinho tiết lộ rằng ông đã được BLĐ MU đảm bảo tương lai


Đoàn quân của HLV Mourinho đã giành chiến thắng 3-2 tại Old Trafford dù bị đối phương dẫn 2 bàn chỉ sau 10 phút đầu tiên. Nhưng chiến lược gia người Bồ khẳng định ông không quan tâm tới tin đồn xoay quanh tương lai của mình vì đã được ban lãnh đạo đội bóng đảm bảo.

“Những người đọc báo hoặc có liên hệ với truyền thông chắc sẽ nghĩ rằng tôi đã bị sa thải rồi. Nếu tôi không nhận được tin nhắn SMS từ ban lãnh đạo, chắc tôi cũng sẽ bị thuyết phục bởi những thông tin trên báo lúc này”.

Không mấy ngạc nhiên khi Mourinho gây sự với cánh phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu, nhất là khi được hỏi về những lời đã nói trong giờ nghỉ để giúp MU giành chiến thắng chung cuộc.

“Tôi nghĩ các bạn sẽ biết tôi đã nói gì. Nếu các bạn muốn biết thì các bạn sẽ biết được thôi.

“Các bạn biết mọi thứ. Có cái đúng, có cái sai. Nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ đưa ra lựa chọn và các bạn sẽ đăng tải những gì tôi nói trong giờ nghỉ sớm thôi”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X