Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ khoảnh khắc khó khăn nhất sau khi rời MU

Chủ Nhật 24/11/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về quãng thời gian sau khi rời MU, ông thầy người Bồ khẳng định có thời điểm không biết mình đến sân với mục đích gì.

Mourinho nói về khoảng thời gian sau khi chia tay MU


Vào tháng 12 năm ngoái, Jose Mourinho đã bị MU sa thải sau chuỗi trận thất vọng. Quỷ đỏ sau đó bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền, sau đó không lâu họ cũng ký hợp đồng dài hạn với ông này. Còn với Mourinho, ông bỏ túi gần 20 triệu bảng tiền đền bù từ phía Man đỏ.
 
Jose Mourinho nói về quãng thời gian sau khi rời MU hình ảnh

Mourinho nói về quãng thời gian khó khăn sau khi chia tay MU


Sau khi chia tay MU, Mourinho nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối. Nhà cầm quân 56 tuổi đã quyết định chọn công việc bình luận, ông thường xuyên có mặt trên sân trong những trận đấu hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh hoặc ở cấp độ ĐTQG.

Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho nói về quãng thời gian sau khi rời MU, ông thầy người Bồ khẳng định có thời điểm không biết mình đến sân với mục đích gì.

“Phải thú nhận rằng khoảnh khắc khó khăn nhất đối với tôi đó là quãng thời gian sau khi chia tay MU, tôi chứng kiến những HLV hàng đầu làm việc và cảm thấy khó chịu. Tôi không có thói quen ngồi theo dõi những gì họ thể hiện”.

“Tôi thường xuyên có mặt trên sân, thậm chí tôi không hiểu mình đến đó để làm gì. Tôi đã quá quen với công việc huấn luyện thay vì bình luận, nhưng dần tôi cũng quen với công việc của mình. Công việc bình luận cũng có những điều khá thú vị”.

Mourinho chính thức dẫn dắt Tottenham thay Pochetino, ông cũng có trận ra mắt đội bóng mới. Tottenham đánh bại West Ham 3-2 trong ngày ra mắt của “Người đặc biệt”, lịch thi đấu thuận lợi phía trước là cơ hội để đội bóng này tăng tốc trên bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X