Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch ở M.U: Sẽ có "bom tấn" mùa hè

Thứ Năm 12/01/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định Man United sẽ không mua mà chỉ bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để chuẩn bị tài chính và đem về những ngôi sao tầm cỡ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
mourinho
Mourinho khẳng định M.U sẽ kiên nhẫn để bổ sung những cầu thủ tốt nhất vào mùa hè tới

Tình hình nhân sự của Man United hiện nay đang gặp phải tương đối nhiều vấn đề. Chấn thương của Rojo và việc Bailly phải dự CAN 2017 khiến họ chỉ còn lại đúng hai trung vệ là Jones và Smalling. Trong khi đó, sự ra đi của Schneiderlin khiến cho tuyến giữa của M.U trở nên mong manh vì thiếu những phương án thay thế chất lượng.

Những tin đồn gần đây cho thấy Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới chữ ký của trung vệ trẻ Victor Lindelof. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho không ít lần đã phủ nhận sẽ chi tiền cho thương vụ này ngay trong tháng Một. Theo chiến lược gia người Bồ, đây không phải là thời điểm khôn ngoan để bổ sung cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau.

“Tôi nghĩ rằng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, chúng tôi sẽ chỉ bán chứ không mua cầu thủ. Đó là cảm nhận của tôi. Chúng tôi sẽ chuẩn bị những món tiền lớn để tấn công thị trường chuyển nhượng hè năm sau giống như chúng tôi vừa làm năm ngoái. Chúng tôi đã chiêu mộ được 4 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và chúng tôi biết rằng họ sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội bóng”.

Với việc để Schneiderlin ra đi, Man United đã thu về được 22 triệu bảng. Nhiều khả năng họ sẽ nhận được một món tiền tương tự khi chia tay cầu thủ trẻ tiềm năng Memphis Depay. Đây đều là những cầu thủ không phù hợp với lối chơi mà “người đặc biệt” xây dựng và thanh lý họ khi còn được giá là điều nên làm.

Cả 4 bản hợp đồng mà Mourinho đem về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đều đang hòa nhập và thi đấu cực tốt. Chỉ cần có thêm 4 bản hợp đồng tương tự ở phiên chợ hè sắp tới, việc đội bóng thành Manchester trở lại đỉnh cao và cạnh tranh sòng phẳng cho những danh hiệu hàng đầu nước Anh cũng như châu lục là điều có thể tiên đoán được.
Huyền thoại Liverpool tin M.U sẽ bất bại đến hết mùa giải
Huyền thoại Dietmar Hamann của Liverpool vừa đưa ra nhận định rằng Man United hoàn toàn có thể bất bại từ giờ tới cuối mùa giải và thậm chí là đoạt chức vô...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X