Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Spurs

Chủ Nhật 22/12/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định đội hình hiện tại của Spurs không cần cải tổ ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
Kể từ khi đến Spurs, HLV Mourinho đã giúp đội bóng này thăng tiến nhanh chóng. Tottenham giờ đã có 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng trong 5 trận ở Premier League.

Những kết quả này trái ngược hoàn toàn với chính Spurs dưới thời Pochettino hồi đầu mùa. Chiến lược gia người Bồ đã giúp các cầu thủ Spurs lấy lại được phong độ giúp họ trở thành Á quân Champions League mùa trước.

HLV Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Spurs hình ảnh

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng tháng 1 của Spurs


Chính vì thế, Mourinho khẳng định ông không cần phải cải tổ đội hình của Spurs ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

“Tôi cảm thấy thoải mái bởi vì tôi đã được thừa hưởng một đội hình đúng như tôi kỳ vọng trước khi đến đây. Tôi cũng đoán được mọi người sẽ hỏi có phải chủ tịch Daniel Levy nói rằng chúng tôi không được chi tiêu nhiều và tôi có buồn về điều này không.

Tôi chẳng buồn chút nào đâu. Tôi biết ông ấy sẽ nói với tôi điều đó. Mọi thứ được làm rõ ràng. Không có bí mật nào về kế hoạch của đội bóng và điều này khiến tôi thấy hạnh phúc.

Tôi không thích ở một đội bóng và bị ngạc nhiên bởi nhiều thứ. Ở đây thì không có sự ngạc nhiên nào cả. Liệu tôi có muốn được trao 300 triệu bảng để mua sắm vào tháng Một hay không? Dĩ nhiên là không. Tôi không cần thêm cầu thủ vào tháng Một”.


Hôm nay, Tottenham sẽ đối đầu với Chelsea. Đoàn quân của Mourinho có cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 nếu giành chiến thắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X