Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ đội trưởng MU mùa tới là Valencia

Thứ Sáu 20/07/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Antonio Valencia sẽ là đội trưởng của Man United ở mùa giải 2018/19.

Mourinho chính thức chọn đội trưởng MU

Michael Carrick là đội trưởng của Man United ở mùa giải năm ngoái. Nhưng chức vụ này chỉ là trên danh nghĩa khi lão tướng người Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần trên mọi mặt trận.

Với việc Carrick bước chân vào ban huấn luyện, Quỷ đỏ coi như chưa có một đội trưởng chính thức cho mùa giải mới. Nhưng mới đây HLV Mourinho đã lên tiếng xác định tân đội trưởng của MU mùa sau là Antonio Valencia.

Mourinho tiết lộ đội trưởng MU mùa 201819 hình ảnh

Mourinho chọn Valencia làm đội trưởng MU


Cầu thủ người Ecuador đã ra sân 31 lần tại Premier League mùa trước. Ngoài ra, Mourinho cũng đưa ra 4 cái tên khác sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng của Valencia nếu cầu thủ 32 tuổi vắng mặt.

“Valencia sẽ là đội trưởng. Nhưng khi cậu ấy không thi đấu, chúng tôi buộc phải đưa ra những quyết định. Nhưng điều đó cũng phụ thuộc vào những cầu thủ trên sân.

“Smalling, Young, Herrera và Mata là những người sẽ được trao băng đội trưởng nếu họ ra sân thi đấu. Đó là những lựa chọn của tôi. Tôi cũng nghĩ Matic có đủ mọi tố chất để làm đội trưởng của Man United. Nhưng tiếc là cậu ấy mới chỉ đến đây 1 năm trước.

“Dẫu vậy, tôi không quan tâm nhiều đến chiếc băng đội trưởng. Tôi quan tâm nhiều hơn đến những gì diễn ra trong phòng thay đồ của đội bóng”.

Pogba không phải giải pháp

Nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho sẽ lựa chọn Pogba làm đội trưởng của Quỷ đỏ mùa tới. Nhưng HLV Mourinho có lẽ chưa thấy cầu thủ người Pháp sẵn sàng cho nhiệm vụ quan trọng này.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn cần phải tìm cách chắp cánh để Pogba bay cao. Cầu thủ này mới đăng quang vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp và đây là thời cơ tốt để Mourinho nâng tầm cậu học trò cưng và hướng tới những danh hiệu cao quý.

Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X