Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ điều không hài lòng nhất về Smalling

Chủ Nhật 16/09/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho rất ấn tượng với phong độ của Smalling gần đây. Nhưng ông vẫn không thể yêu thương nổi bộ tóc mới của cầu thủ này.
Smalling đã ghi bàn đem về chiến thắng cho Man United trước Watford, chấm dứt mạch trận toàn thắng từ đầu mùa của đội chủ nhà.

Ngoài bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0, màn trình diễn của Smalling cũng tương đối ấn tượng. Anh đối phó với Troy Deeney khá hiệu quả và luôn có mặt đúng lúc đúng chỗ để ngăn Quỷ đỏ phải nhận những bàn thua.

HLV Mourinho cũng rất vui mừng với phong độ của cậu học trò. Nhưng ông tỏ ra không mấy vui vẻ khi nhìn thấy cái đầu mới của Smalling.

Mourinho tiết lộ điều không hài lòng nhất về trung vệ Smalling hình ảnh

Mourinho không vui vẻ khi thấy bộ tóc mới của Smalling


“Smalling chơi rất tốt. Điều duy nhất tôi không thích ở Smalling lúc này là bộ tóc của cậu ấy. Nhưng tôi không thể ngăn học trò tạo phong cách riêng được.

“Nhìn chung, Smalling đã chơi tốt bên cạnh Lindelof. Fellaini thì thật sự quan trọng với bộ đôi trung vệ. Đó là những trận đấu 2 đánh 2 khi Burnley và Watford đều dùng 2 tiền đạo to khỏe.

“Đó là những tiền đạo có thể giữ bóng, có thể chạy chỗ. Họ chơi bóng bổng tốt và rất lực lưỡng cũng như thông minh. Vậy nên tôi nghĩ Smalling, Lindelof và Fellaini thật sự là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi hôm nay. Và khi mà một trung vệ có thể ghi được bàn thắng thì điều đó lại càng tốt hơn nữa”.


Fellaini đã có lần xuất phát thứ 2 liên tiếp ngày hôm qua. Và Mourinho tỏ ra khá vui mừng với phong độ của tiền vệ người Bỉ.

“Chúng tôi đã có những sai lầm phòng ngự ở trận gặp Brighton cũng như Tottenham. Trước Brighton, chúng tôi không xứng đáng thắng. Nhưng trước Tottenham, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có chiến thắng.

“Sau 6 bàn thua, chúng tôi phải hành quân tới 2 sân đấu khó khăn của Burnley và Watford. Và tôi nghĩ các trung vệ ở thời điểm này cần một người hỗ trợ, một bức tường đầu tiên để ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương.

“Nhưng Fellaini còn mang lại nhiều điều hơn thế. Cậu ấy phòng ngự tốt và sự đơn giản trong những đường chuyền giúp ích nhiều cho chúng tôi. Fellaini chơi đơn giản nhưng vẫn tốt. Vậy nên tôi rất hài lòng về cậu ấy”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X