Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ danh tính hàng thủ MU ngày khai mạc mùa giải mới

Thứ Bảy 21/07/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha xác nhận bộ tứ vệ sẽ xuất phát trong trận Man Utd vs Leicester tối thứ sáu ngày 10/8, trận đấu đầu tiên mở màn mùa giải Premier League 2018/19.

Năm nay, Man Utd và Leicester sẽ là hai đội bóng đầu tiên ra quân ở Premier League 2018/19 với trận đấu tối thứ sáu ngày 10/8 trên sân vận động Old Trafford. Với lợi thế sân nhà và thực lực, Quỷ Đỏ chắc chắn mong muốn đầu xuôi đuôi lọt cho hành trình cạnh tranh ngôi vô địch với 3 điểm trọn vẹn.

Hàng thủ trận MU vs Leicester khai mạc Premier League 201819 hình ảnh

HLV Jose Mourinho tiết lộ danh tính hàng thủ trong trận MU vs Leicester khai mạc Premier League 2018/19

Tuy nhiên, việc mùa giải mở màn sớm hơn thường niên một tuần, chưa kể cập rập chỉ sau chưa tròn một tháng kết thúc World Cup 2018, sẽ khiến HLV Jose Mourinho tương đối đau đầu trong vấn đề nhân sự với tình hình thể trạng không hoàn toàn đảm bảo của các học trò, đặc biệt những cầu thủ thi đấu cho các đội tuyển Anh, Bỉ và Pháp (Pogba, Lukaku, Fellaini, Lingard, Rashford, Young, Jones).

Trước mắt mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng tiết lộ danh tính bộ tứ vệ sẽ xuất phát trong trận khai mạc: “Antonio Valencia, Chris Smalling, Eric Bailly và Luke Shaw – họ có lẽ sẽ là những người được chọn cho trận gặp Leicester.” – Ecuador của Valencia và Bờ Biển Ngà của Bailly không tham dự World Cup, trong khi Smalling và Shaw không được triệu tập lên Tam Sư.

Việc sớm hứa hẹn suất đá chính cho các học trò như thế này ít nhiều cho thấy Mourinho khó còn có ý định gia cố khu vực phòng ngự bằng các tân binh, thậm chí đã chốt sổ chuyển nhượng mùa hè này cho toàn bộ đội hình. Thời điểm hiện tại, hậu vệ phải 19 tuổi Diogo Dalot dính chấn thương và phải tạm nghỉ thi đấu hai tháng.

Man Utd mới đây đã ra quân ở giải giao hữu thường niên IC Cup trên đất Mỹ với trận hòa 1-1 tương đối thất vọng khi chạm trán Club America. Quỷ Đỏ sẽ còn lại 5 trận đấu hâm nóng mùa giải với lần lượt các đối thủ San Jose Earthquakes, AC Milan, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich.

MU 1-1 Club America (KT): Juan Mata cứu Quỷ đỏ khỏi thất bại trong ngày mở hè 2018
Trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2018 trên đất Mỹ, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ có được kết quả hòa trước đội bóng của Mexico. Juan Mata là cầu thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X