Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ đang trừng phạt một cầu thủ MU

Chủ Nhật 19/08/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV người Bồ Đào Nha thì đó chính là trung vệ Victor Lindelof. Cụ thể câu chuyện ở đây là như thế nào?

Victor Lindelof gia nhập Manchester United từ Benfica với giá 30 triệu bảng trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, năm đầu tiên ở Old Trafford của trung vệ trẻ người Thụy Điển khó có thể nói là đã thành công được như kỳ vọng, đến độ anh cũng chẳng thể đảm bảo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong đội hình Quỷ Đỏ.

Mùa giải này hy vọng sẽ khác, nhất là sau khi Lindelof mới trải qua một kỳ World Cup 2018 tương đối ấn tượng. Đó cũng là điều mà HLV Jose Mourinho hết mực tin tưởng ở cậu học trò 24 tuổi, mặc dù có thể chỉ bất đắc dĩ khi ông không thể chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

HLV Mourinho nói về trung vệ Lindelof của MU hình ảnh

HLV Mourinho nói về trung vệ Lindelof của MU

Mới đây trước trận Brighton vs MU ở vòng 2 Premier League 2018/19, ông còn tiết lộ mình đang trừng phạt anh khi bố trí sắp xếp thi đấu trái với vị trí sở trường. Phát biểu cụ thể của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Chúng tôi hiện tại có tất cả 5 trung vệ và mỗi người trong số họ đều có những phẩm chất riêng của mình. Thế nên chúng tôi cần phải lựa chọn cầu thủ sao cho phù hợp nhất với tính chất của trận đấu, thành ra cũng không ai có thể đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên hết.”

“Tất nhiên, Victor là người trẻ nhất nên có đôi chút bất lợi, nhưng cậu ấy cũng còn nhiều cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân hơn các đồng đội còn lại. Đôi khi, tôi buộc lòng phải ‘trừng phạt’ cậu ấy khi bố trí chơi ở lệch trái chứ không phải ở vị trí lệch phải sở trường.”

“Tôi hy vọng Victor sẽ có một mùa giải Premier League tốt hơn năm ngoái, ít nhất như những gì cậu ấy đã từng thể hiện ở World Cup và cả Champions League, từ Lisbon đến Moscow. Có vẻ như Victor phù hợp và sẵn sàng hơn cho các đấu trường quốc tế, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công toàn diện ở cậu ấy.”

Man Utd mở màn suôn sẻ: Không mua được trung vệ? Không vấn đề!
Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ, Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ, nhưng chính cặp bài trùng hàng phòng ngự Eric Bailly và Victor Lindelof ở trận thắng MU 2-1 Leicester...
“Người băng” Victor Lindelof: Một đẳng cấp mới và khác biệt ở Old Trafford
Vỏn vẹn 18 tháng, trung vệ người Thụy Điển xuất phát điểm khiêm tốn từ một “ma mới” trên băng ghế dự bị Benfica trở thành món hàng nóng trên toàn Châu Âu. Với...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X