Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ cái tên tiếp theo có thể rời Man Utd

Thứ Hai 30/01/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải đội trưởng Wayne Rooney, theo lời HLV Jose Mourinho thì tiền vệ Ashley Young có thể chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Mourinho tiet lo cai ten tiep theo co the roi Man Utd hinh anh
Theo Mourinho, chắc chắn Young sẽ ra đi

Ở vòng 4 cúp FA vừa qua, Man United đã có chiến thắng 4-0 khá dễ dàng trên sân nhà trước đội bóng yếu là Wigan. Tuy nhiên, đây là một màn trình diễn không mấy ấn tượng của tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney dù anh được trao cơ hội ra sân đá chính. Trong phòng họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho liên tục nhận được câu hỏi về tương lai của đội trưởng Quỷ đỏ và ông đã đưa ra một tuyên bố chắc nịch.

“Cầu thủ duy nhất sẽ ra đi theo tôi biết được là Ashley Young. Hiện chúng tôi đang chờ đến ngày 31 để biết điều gì sẽ diễn ra. Tôi rất thích mẫu cầu thủ như cậu ấy nhưng nhiều khả năng Young sẽ ra đi. Đó là lí do vì sao tôi không dùng cậu ấy trận này”, Mourinho giải thích.

Trái với tương lai của cầu thủ 31 tuổi, một lão tướng khác là Bastian Schweinsteiger dường như lại tìm được ánh sáng dưới thời Mourinho sau một quãng thời gian tồi tệ. Kể từ khi mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức và ông thầy được hàn gắn, anh được đưa trở lại tập luyện cùng đội một và dần dần được đăng ký thi đấu. Việc ra sân đá chính ở trận gặp Wigan cũng đánh dấu lần đầu tiên Schweinsteiger trở lại đội hình MU sau gần 1 năm. Càng tuyệt vời hơn khi anh đã có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp đội nhà thắng đậm đối thủ.

“Tôi chắc chắn Schweinsteiger sẽ ở lại và cậu ấy được bổ sung vào danh sách dự Europa League mùa này. Sau khi Depay và Schneiderlin ra đi, chúng tôi còn một vài chỗ trống. Chơi trọn vẹn 90 phút hôm nay là quá khó với cậu ấy rồi. Thật ra từ phút 65 hay 70 là Schweinsteiger đã bắt đầu gặp khó khăn. Nếu như lúc không được ra sân cậu ấy đã thể hiện thái độ chuyên nghiệp rồi thì khi được chơi bóng còn hơn như vậy”.

Với việc MU đã vào đến chung kết EFL Cup và vòng tiếp theo của FA Cup, nhiều khả năng Schweinsteiger sẽ còn tiếp tục được ra sân thêm nhiều lần nữa.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X