Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ cầu thủ "bất khả xâm phạm" ở M.U

Thứ Bảy 17/12/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định Ibrahimovic là cầu thủ không thể đụng đến tại Man United dù chân sút người Thụy Điển đang đứng trước nguy cơ bị kiệt sức ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới.
Pogba va Ibrahimovic cung ghi ban mang ve chien thang cho Man Utd. Anh: Reuters.
Ibrahimovic vừa giải cứu M.U ở trận gặp Crystal Palace

Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn chơi không thiếu phút nào trong chiến dịch Premier League của Man United năm nay, trừ trận đấu với Arsenal do anh phải nhận án treo giò. Cầu thủ người Thụy Điển chơi khá tốt và đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Anh cho đến thời điểm này.

Nhưng HLV Jose Mourinho hiểu rằng ông sẽ phải tìm ra phương án sử dụng Ibra hợp lý nếu không muốn cựu cầu thủ PSG kiệt sức trong giai đoạn quan trọng sắp tới. Khi được hỏi liệu có đẩy Ibra lên ghế dự bị trong thời gian tới hay không, chiến lược gia người Bồ chia sẻ:

“Dĩ nhiên tôi sẽ tìm cách để cậu ấy nghỉ ngơi. Nhưng trận gặp West Brom sẽ là trận đấu cuối cùng của chúng tôi trước khi có quãng nghỉ kéo dài hơn một tuần không ra sân. Đây là một tuần mà cầu thủ của tôi đang rất cần, đặc biệt là Ibrahimovic. Đôi khi ở những vị trí khác, bạn có thể nghỉ ngơi ngay trong trận đấu, tự bảo vệ mình với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm. Nhưng tiền đạo là nơi bạn không thể trốn tránh bất kỳ giây phút nào”.

“Ibrahimovic đang chơi nổi bật và sẽ tiếp tục được ra sân trước West Brom. Tôi không hề ngạc nhiên với phong độ hiện nay của cậu ấy. Tôi biết rằng thể lực của cậu ấy là đủ để đương đầu với giải Ngoại hạng Anh nhưng dĩ nhiên là cậu ấy không thể chơi được 60 trận mỗi mùa. Tôi cần phải để cậu ấy nghỉ ngơi. Trong một số trận đấu ở Europa League, cậu ấy đã góp mặt trên ghế dự bị. Cả trận gặp Northampton tại League Cup cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng tìm ra nhiều cách để Ibra nghỉ ngơi hơn nữa. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy là tiền đạo duy nhất có khả năng làm tường trong đội và cách chơi bóng thông thường của chúng tôi cần cậu ấy có mặt trên sân”.
M.U sẽ cán đích ở vị trí cao hơn Man City mùa này
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Robbie Savage của Liverpool khá ấn tượng với màn trình diễn của M.U trong thời gian gần đây và tin tưởng rằng họ sẽ xếp trên Man...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X