Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ đối tác đá cặp với Pogba ở Man Utd

Thứ Sáu 12/08/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick được tân HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ cùng với tân binh 89 triệu bảng tạo thành cặp bài trùng khu trung tuyến sân Old Trafford trong mùa giải tới đây.

Pogba chinh thuc la nguoi cua M.U
Trở về MU với mức giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng, Paul Pogba nghiễm nhiên chiếm một suất chính thức ở hàng tiền vệ MU

Phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để rước về Paul Pogba, trong tay HLV Jose Mourinho giờ là một tiền vệ box-to-box công thủ toàn diện nhất nhì làng bóng đá. Mặc dù vậy, sự toàn năng của ngôi sao 23 tuổi người Pháp có lẽ cũng không thể khiến Special One mất đi sự kiên định với sơ đồ “tủ” 4-2-3-1 của mình, đồng nghĩa rằng phải luôn là 2 nhân tố, ít nhất là vậy, trấn giữ khu vực vòng tròn trung tâm.

Mới đây, Mourinho đã lên tiếng tiết lộ đối tác có nhiều cơ hội đá cặp với Pogba nhất trong mùa giải tới đây. Không phải là những sức trẻ đang đi vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như Schneiderlin, Herrera hay Fellaini (Schweinsteiger thì khỏi cần bàn đến nữa), “Người đặc biệt” có sự lựa chọn bất ngờ với Michael Carrick, “lão tướng” 35 tuổi mới cách đây không lâu còn tưởng đã phải ra đi phục vụ cho công cuộc “thay máu” ở Old Trafford.

tien ve Carrick
HLV Mourinho bất ngờ lựa chọn lão tướng Carrick làm đối tác thường xuyên đá cặp với Pogba

Chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid và Chelsea chia sẻ: “Chúng tôi có Michael Carrick cho một vị trí ngay phía trên hàng phòng ngự và chẳng vấn đề gì với cái tuổi 34-35 cả. Cậu ấy như một người biết tất cả mọi thứ, đọc trận đấu ấn tượng, lối chơi vô cùng thông minh và luôn chịu trách nhiệm cầm nhịp, mang đến sự cân bằng cho Man Utd.”

“Carrick có tiềm năng kết hợp cực tốt với Pogba, mẫu cầu thủ đầy sức mạnh sẽ chơi rộng hơn, đảm nhận cả nhiệm vụ tấn công cũng như phòng ngự. Cậu ấy có thể sáng tạo, có thể ghi bàn từ những pha dứt điểm từ xa hay xâm nhập thẳng vào vòng cấm địa đối phương.”

Premier League sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến Bournemouth. Tuy nhiên, NHM Quỷ Đỏ có lẽ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi thêm đối với màn ra mắt của Paul Pogba, khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới gần như không thể ra sân khi chỉ vì mới trở lại sau kỳ nghỉ hè muộn hậu Euro 2016. Thời điểm mong mỏi này sớm nhất cũng phải đến thứ sáu tuần sau, khi MU trở về thánh địa Old Trafford tiếp đón Southampton.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X