Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tuyên bố đã tìm ra vị trí tốt nhất cho Gareth Bale

Thứ Bảy 17/10/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Jose Mourinho, ông đã có kế hoạch qua đó khai thác tối đa khả năng của tiền đạo Gareth Bale.

Mourinho chia sẻ về Gareth Bale


Hè năm nay, tiền đạo Gareth Bale là một trong những tân binh của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1989 sau một thời gian điều trị chấn thương đầu gối đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, cầu thủ người xứ Wales đang tỏ ra khá sung sức.
Mourinho tiết lộ cách sử dụng tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Mourinho tiết lộ cách sử dụng Bale


Gareth Bale dự kiến sẽ có trận ra mắt Tottenham lần thứ hai khi đội bóng thành London đối đầu với West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Việc Bale trở lại thi đấu là tín hiệu vui với Spurs, nhất là trong bối cảnh họ đối mặt với lịch thi đấu rất nặng.

Theo nhận định của HLV Jose Mourinho, ông đã có kế hoạch qua đó khai thác tối đa khả năng của tiền đạo Gareth Bale. Ông thầy người Bồ nói:

"Muốn khai thác tối đa khả năng của một cầu thủ, bạn cần phải lắng nghe cậu ta nói. Một trong những câu hỏi đầu tiên trong cuộc trò chuyện đầu tiên của tôi với Gareth Bale là cậu muốn chơi ở vị trí nào? Đâu là nơi giúp cậu phát huy hết khả năng của mình?".

"Bale đã chia sẻ rất nhiều. Bale nói rằng vị trí yêu thích của mình là bên cánh phải. Những năm đầu tiên ở Southampton và Tottenham, cậu ấy từng chơi bên cánh trái, đá hộ công hay tiền đạo cắm. Nhưng bây giờ vị trí yêu thích của cậu ấy là cánh phải".

"Ở Real Madrid, Bale từng chơi tốt bên cánh phải khi sát cánh cùng Benzema và Ronaldo. Tôi tôn trọng những phát biểu của cậu ấy. Tôi cũng đã định hình được vị trí của Bale".

VIDEO: Mourinho cà khịa giáo sư Wenger một cách đẳng cấp
Trong buổi phỏng vấn trước vòng đấu, Mourinho được hỏi một câu rất thú vị về cuốn sách mới của HLV Arsene Wenger. Anh phóng viên thắc mắc liệu HLV Tottenham...
CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU tới Tottenham
Như vậy là trung vệ Joe Rondon đã chính thức rời Swansea lên chơi ở Ngoại hạng Anh, song anh không cập bến MU mà tới Tottenham.
Điểm tin bóng đá tối 15/10: MU lên kế hoạch chiêu mộ Torres
MU hỏi mua Pau Torres, Bale thúc giục Tottenham mua cầu thủ đồng hương, Real Madrid hoãn đàm phán gia hạn với Ramos,... là những thông tin có trong Điểm tin...
Gareth Bale sẽ trình làng Tottenham ngay cuối tuần này
Thời khắc mà các fan của Spurs mong chờ đã đến, khi tiền vệ Gareth Bale hoàn toàn có thể ra sân ở vòng 5 Premier League.
Harry Maguire lại mắc sai lầm: Đen đủi - Khốn khổ - Bạc nhược
Trung vệ sinh năm 1993 thêm một lần tấu hài trên sân cỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã qua. Cách đây chưa lâu, anh hoảng loạn trong vòng cấm Manchester United...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X