Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ bí quyết giúp Fellaini hồi sinh

Chủ Nhật 21/08/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ bằng một cuộc gọi và những lời động viên tinh thần, Jose Mourinho đã vực dậy phong độ và giúp Marouane Fellaini hồi sinh.

Fellaini da choi rat tot o nhung tran dau vua qua
Fellaini đã chơi rất tốt ở những trận đấu vừa qua

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ bí quyết giúp hồi sinh phong độ cho tiền vệ Marouane Fellaini. Cụ thể, Người Đặc Biệt đã gọi điện ngay cho cầu thủ người Bỉ để đảm bảo tương lai của anh và không quên nói những lời động viên tinh thần với Fellaini.

“Có lẽ cú điện thoại của tôi cho Fellaini trong ngày tôi nhậm chức ở Man United đã giúp cậu ấy thay đổi khá nhiều. Tôi nói ‘Hãy quên tất cả mọi chuyện trong quá khứ đi, với tôi, cậu chắc chắn sẽ không đi đâu cả’. Fellaini đang chơi tốt và tôi rất vui vì điều đó”, Mourinho chia sẻ.

“Có thể cậu ấy hơi thiếu tự tin. Tôi thì nghĩ rằng nếu đội bóng được tổ chức tốt bao nhiêu thì cầu thủ sẽ thêm tự tin bấy nhiêu. Fellaini đã đá cặp rất tốt cùng Carrick, Herrera và Pogba”.

Ở hai trận đấu vừa qua trước Bournemouth và Southampton, có thể thấy rõ Fellaini hồi sinh như thế nào khi anh chơi rất khởi sắc và được Mourinho giao cho vai trò tiền vệ phòng ngự. Anh phần nào lấy lại được hình ảnh như thời ở Everton thay vì kẻ bỏ đi như dưới bàn tay Van Gaal.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng từng bảo vệ Fellaini trước làn sóng chỉ trích khi nói rằng các CĐV Man United nên học cách yêu lấy Fellaini. Ông tiếp tục thể hiện nghệ thuật “đắc nhân tâm” vốn đã thành thương hiệu từ những ngày đầu sự nghiệp huấn luyện.

Bên cạnh đó, một nhân tố khác cũng từng được dự đoán sẽ phải ra đi dưới thời Mourinho nhưng đang chơi rất tốt là tiền vệ Juan Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng phải chuyển tới Man United do bị Mourinho hắt hủi ở Chelsea. Tuy nhiên, giờ đây anh đã có 2 lần ra sân đá chính và phần nào chiếm được niềm tin của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X