Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ 2 cái tên sẽ đá chính với Everton

Thứ Tư 13/09/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Jose Mourinho, 2 học trò của ông nơi hàng phòng ngự sẽ tiếp tục đá cặp với nhau vào cuối tuần này.

Trong trận ra quân tại Champions League rạng sáng nay, Người đặc biệt đã sử dụng bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof ở hàng thủ. Đây là một sự lựa chọn hợp lý, bởi 2 cái tên Phil Jones và Eric Bailly đã bị treo giò. Đối mặt với CLB Thụy Sĩ Basel, Smalling cùng Lindelof đã phong tỏa khá tốt những mũi công của đối thủ, góp phần giữ sạch lưới cho thủ thành David De Gea.
 
Điều này dẫn đến một thực tế, HLV Jose Mourinho sẽ có cả 4 cái tên nơi hàng phòng ngự vào cuối tuần này tại Premier League, trong bối cảnh ông sẽ chỉ sử dụng 2 người. Chọn ai, bỏ ai vì thế là một bài toán mà HLV này cần giải quyết. Nhưng ông thầy Bồ Đào Nha đã quyết định rất nhanh: “Victor và Smalling đã tập luyện rất chăm chỉ, họ sẽ tiếp tục ra sân.”

Cap trung ve Victor Lindelof va Chris Smalling
Căp trung vệ Victor Lindelof và Chris Smalling

“Tôi đã để 2 cầu thủ này luyện tập cùng nhau trong một đội, bởi tôi biết họ sẽ phải ra sân cùng nhau tại Champions League. Nếu bạn muốn dự đoán đội hình của chúng tôi vào cuối tuần, Bailly và Jones là một sự lựa chọn hợp lý bởi vì họ không thi đấu ở trận này. Nhưng sau đó 2 ngày, chúng tôi sẽ có một trận đấu nữa, vì vậy Victor và Smalling sẽ đá chính. Đối với một HLV, tôi muốn tất cả các cầu thủ của mình phải sẵn sàng, dù họ có thi đấu hay không.”
 
HLV Jose Mourinho chia sẻ về lý do ông lựa chọn tân binh Lindelof, người đã gặp rất nhiều khó khăn về việc thích nghi tại môi trường mới. Mourinho nói: “Chúng tôi sẽ thi đấu luân phiên tại Premier League và Champions League. Khi M.U đối mặt với đối thủ chuyên phòng ngự, Victor là sự lựa chọn đúng đắn vì cậu ấy kiểm soát bóng rất tốt. Victor có thể dâng lên, tấn công và chiến đấu ở tuyến giữa.”
 
“Đây chỉ là một màn khởi động” – Người đặc biệt nói về trận thắng Basel. “Với những đội bóng như Real, Barca, Bayern, Champions League chỉ bắt đầu vào tháng 2. Giờ là thời điểm khởi động, và các đội bóng Anh đang cố gắng để tồn tại qua vòng bảng. Nếu chúng tôi có thể tiến vào vòng knock-out, chúng tôi có thể tận hưởng các trận đấu với những CLB lớn.”

Mourinho bất ngờ chỉ trích học trò thiếu tôn trọng Basel
HLV người Bồ Đào Nha trách móc thái độ chủ quan và bỡn cợt của các cầu thủ Man Utd kể từ thời điểm dẫn trước đối thủ Thụy Sỹ 2-0.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X