Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục "ve vãn" Rooney

Thứ Sáu 12/07/2013 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, HLV của Chelsea - Jose Mourinho đã thừa nhận rằng, ông là một fan hâm mộ của Wayne Rooney. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng, mặc dù rất thích tiền đạo 27 tuổi này nhưng hiện tại "Chàng hói" vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế của Man Utd và ông cảm thấy không thoải mái khi bàn đến cầu thủ của một câu lạc bộ khác.

Bất chấp những lời khẳng định Rooney không phải để bán từ tân HLV của Man Utd - David Moyes, tương lai của Rooney vẫn là một chủ đề hết sức nóng hổi ở thời điểm này. Nhất là sau khi thông tin tiền đạo 27 tuổi này phải rút lui khỏi tour du đấu của Quỷ đỏ bởi dính phải một chấn thương gân kheo, giới chuyên môn và người hâm mộ lại càng có cơ sở để tin rằng, những suy đoán về việc Rooney đang muốn rời khỏi sân Old Trafford không hoàn toàn chỉ là tin đồn thổi.

Hiện tại, theo báo chí nước ngoài, có ít nhất bốn câu lạc bộ đang sẵn sàng để đáp ứng mọi điều kiện mà Rooney đưa ra để có thể sở hữu tiền đạo có lối chơi máu lửa này như Arsenal, Barcelona, Real Madrid và trong đó có cả Chelsea.

Vẻ mặt hết sức vui vẻ của Wayne Rooney
HLV Mourinho rất muốn có một tiền đạo như Rooney ở trong đội hình

Trong buổi họp báo trước khi khởi hành chuyến du đấu ở Thái Lan của câu lạc bộ Chelsea, HLV Mourinho đã xác nhận rằng ông muốn có một tiền đạo như Rooney ở trong đội hình nhưng cũng nhấn mạnh thêm là ông cũng cảm thấy không thoải mái khi bàn đến một cầu thủ của một câu lạc bộ khác.

"Không cần phải quá vòng vèo, tôi xin thú nhận rằng tôi rất thích mẫu tiền đạo như Rooney. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà tôi rất muốn có trong đội hình, tuy nhiên, hiện tại thì cậu ấy đang là cầu thủ của Man Utd." Mourinho khẳng định với các phóng viên.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng nói rằng, mặc dù có thể các HLV khác khi nhận được câu hỏi này, sẽ đưa ra những lời từ chối quanh co hoặc là bằng cách nào đó để nói tránh đi, nhưng vì ông không thích cách sống đạo đức giả như thế nên ông đã nói những gì mà ông nghĩ rằng nó là đúng với sự thật.

"Các bạn từng tiếp xúc với tôi trước đây nên các bạn đã biết, tôi không thích phải nói chuyện bằng thái độ đạo đức giả nên tôi chỉ nói những gì mà tôi nghĩ rằng nó đúng với sự thật. Tôi rất khát khao một mẫu tiền đạo như Rooney và tôi dám khẳng định điều đó. Tuy nhiên, ngoài việc khẳng định thái độ của mình, tôi sẽ không nói thêm gì về vấn đề này nữa. Bởi Rooney hiện đang là cầu thủ của Man Utd và tôi thực sự cảm thấy không thoải mái khi cứ phải nói chuyện liên quan đến cầu thủ không thuộc quyền quản lý của mình." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X