Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục muốn tái hợp người cũ M.U sau vụ Pogba

Thứ Tư 21/09/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang dự tính chi khoảng 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater, trụ cột hàng tiền vệ Leicester kể từ sau khi chuyển đến chơi cho “bầy cáo” từ năm 2012.
Drinkwater da co mot tran dau xuat sac
Mourinho muốn mua Drinkwater để làm bệ phóng cho Pogba tỏa sáng

Tiền vệ Danny Drinkwater sinh ra tại thành phố Manchester và đã gia nhập lò đào tạo của Man United từ khi mới lên chín tuổi. Sau khi tốt nghiệp học viện của Quỷ đỏ, Drinkwater đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng mà anh yêu từ nhỏ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 không được trọng dụng mà thường xuyên bị đẩy đi cho mượn tại các đội bóng hạng dưới. Sau một vài quãng thời gian học việc tại Huddersfield Town, Cardiff, Watford và Barnsley, ngôi sao 26 tuổi đã quyết định lựa chọn chia tay Old Trafford do không thể cạnh tranh với các tiền vệ chất lượng của đội bóng.

Tháng 1/2012, Drinkwater đã cập bến Leicester với mức phí chuyển nhượng không được xác định. Ngay lập tức, cầu thủ người Anh đã chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình “bầy cáo”. Và Drinkwater đã giúp Leicester thăng hạng lên chơi ở Premier League sau ba mùa giải thi đấu tại sân King Power. Tuy vậy, với việc HLV Nigel Pearson chiêu mộ thành công Cambiasso, vị trí của Drinkwater ở mùa giải 2014/15 thường xuyên là dự bị. Phải đến khi HLV Ranieri đến dẫn dắt Leicester, tài năng của tiền vệ 26 tuổi mới được khai quật. Và anh chính là một trong những trụ cột quan trọng nhất đưa “bầy cáo” đến với chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Những màn trình diễn chất lượng và ổn định của Drinkwater đã thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Theo tờ The Sun, chiến lược gia người Bồ sẵn sàng chi 30 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần để đưa nhà ĐKVĐ Premier League trở lại với mái nhà xưa Old Trafford. Sự bổ sung này sẽ giải phóng Pogba, một người con lưu lạc khác cũng mới trở về khoác áo Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Hiện tiền vệ người Pháp đang gặp khá nhiều vấn đề do phải thi đấu cách xa khung thành đối phương.

Tuy vậy, đội bóng thành Manchester tạm thời chưa thể chiêu mộ Drinkwater ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Bởi nếu Leicester vượt qua được vòng bảng Champions League, nhiều khả năng Drinkwater vẫn sẽ được giữ lại tới cuối mùa giải để đảm bảo lực lượng.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 20/9: M.U đón tin buồn từ Luke Shaw
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang bóng đá tổng hợp tối ngày 20/9.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X