Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục “lộng ngôn”, Mourinho tuyên chiến với cả Premier League

Chủ Nhật 15/03/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu của HLV Mourinho mới đây đã một lần nữa khiến tất cả phải xôn xao khi nó động chạm tới tất cả các HLV ở Premier League.

Phat bieu cua Mourinho dong cham toi hang loat HLV Premier League hinh anh
HLV Mourinho tiếp tục gây bão với những phát ngôn của mình

Chelsea đang ở trong tâm bão sau khi họ bị Paris Saint Germain loại khỏi Champions League hồi giữa tuần. Không chỉ bị dư luận chỉ trích thậm tệ vì lối chơi không fairplay và thậm chí là có phần hèn nhát, HLV Jose Mouirnho còn bị đem ra chế giễu vì một lần nữa không thể giúp The Blues vô địch châu Âu. Tuy nhiên sau khi bị tất cả chĩa mũi dùi trong những ngày vừa qua, Mourinho đã có phát biểu gây tranh cãi nhằm phản bác lại những ý kiến chống lại ông và đội bóng.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm qua, Người đặc biệt cho rằng việc ông thiếu danh hiệu là hoàn toàn vô căn cứ, đồng thời “đá đểu” tới tất cả các HLV ở Premier League: “Việc kết luận như thế là hoàn toàn sai lầm. Mọi người đã chú ý tới tôi quá nhiều và họ không biết niềm hạnh phúc của tôi là gì. Trước hết, hạnh phúc là khi tôi được so sánh mình với các HLV khác, tôi thấy chỉ một số ít người đạt được thành công giống như tôi. Những người còn lại thì hoàn toàn khác, một khoảng cách lớn và đó là điều hiển nhiên. Dĩ nhiên đây không phải là một cuộc chiến và tôi vẫn rất tôn trọng tất cả bọn họ.”

Rõ ràng những lời nói của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hàm ý chê bai tất cả những người đồng nghiệp đã chỉ trích ông sau trận gặp PSG. Trong số này có cả HLV Manuel Pellegrini khi ông tuyên bố các cầu thủ Man City sẽ không bao giờ vây quanh trọng tài như đối thủ đã làm.

Thậm chí Mourinho còn không ngần ngại so sánh mình với ông thầy cũ Louis Van Gaal cùng kình địch lâu năm ở giải Ngoại hạng, HLV Arsene Wenger: “Ở Premier League, ai có nhiều chức vô địch châu Âu nhất? Tôi và Van Gaal phải không? Ở Anh, có bao nhiêu người vô địch Premier League hai lần hoặc nhiều hơn thế? Tôi và ngài Wenger. Vậy có bao nhiêu HLV vô địch mọi giải đấu ở đất nước này? Community Shield, Capital One Cup, FA Cup, Premier League. Bao nhiêu nào?”

Nếu xét về số danh hiệu đạt được, chắc chắn gia sản của HLV Mourinho đủ để ăn đứt các HLV khác ở Premier League vào lúc này. Bộ sưu tập của ông đa dạng chẳng kém gì Van Gaal nhưng ông lại đạt được nhiều thành công ở xứ sở sương mù hơn người thầy của mình, chí ít là đến lúc này. Dù sao đi nữa những phát biểu mạnh mẽ của HLV Mourinho cũng sẽ chạm tới lòng tự trọng của những người đồng nghiệp ở Anh, và không biết chừng sẽ làm nổi dậy một làn sóng phản đối mới. Ở Italia và Tây Ban Nha, Mou đã không ít lần khiến các HLV đối phương phải “phát rồ” vì những lời nói của mình, và có lẽ ở Anh mọi chuyện cũng đang đi theo chiều hướng tương tự.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X