Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục hăm dọa Lukaku

Thứ Tư 04/12/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng với những phát biểu đáp trả của Lukaku, HLV Mourinho vừa đăng đàn công khai "mắng mỏ" cậu học trò đang khoác áo Everton dưới dạng cho mượn.

Romelu Lukaku còn lâu mới có thể sánh bằng đàn anh Didier Drogba
 

Mối quan hệ giữa Mourinho dần trở nên nóng hơn trong một tuần trở lại đây, càng làm dấy lên những hoài nghi về tương lai của tay săn bàn người Bỉ ở Stamford Bridge. Cuối tuần qua, trong cuộc phỏng vấn truyền hình, Lukaku thừa nhận đang xem xét khả năng ở lại phục vụ cho Everton thêm 1 mùa giải nữa.

Nhưng ngay trước thềm chuyến làm khách Sunderland đêm 4/12, Mourinho khẳng định, quyết định tương lai Lukaku là thuộc thầm quyền của Chelsea, chứ không phải tiền đạo 20 tuổi này muốn thi đấu ở đâu cũng được.  Khi được hỏi về những bình luận mới nhất của Lukaku, Mourinho mỉa mai: "Hình như bóng đá mới xuất hiện điều luật mới. Đó là khi mùa giải kết thúc, mỗi cầu thủ đều được quyền tự quyết về tương lai của mình."

Còn nhớ, hồi tuần trước, Lukaku thừa nhận, anh không nói chuyện với nhà cầm quân người Bồ suốt hai tháng qua. Rất nhiều fan The Blues đã đặt dấu hỏi vì sao Chelsea lại cho phép Lukaku gia nhập Everton dưới dạng cho mượn. Mourinho lập tức đáp trả rằng, chính cựu chân sút Anderlecht đã đòi được chuyển sang Everton, chứ không phải ông hay lãnh đạo Chelsea cố tình đẩy Lukaku rời Stamford Bridge:

"Lukaku thích phát ngôn. Cậu ấy còn trẻ và rất thích nói trước các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, có một điều mà Lukaku giữ kín là nguyên nhân thật sự vụ chuyển nhượng sang Everton dưới dạng cho mượn."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X