Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục “ghi điểm” với nghĩa cử cao đẹp sau khi vô địch

Thứ Hai 04/05/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea vô địch Premier League, HLV Mourinho đã ngay lập tức tới bệnh viện để thăm Ramires, người đã bỏ lỡ lễ ăn mừng của The Blues.

Mourinho toi tham Ramires sau khi Chelsea vo dich Premier League hinh anh
HLV Mourinho đã tới bệnh viện thăm Ramires sau khi Chelsea vô địch

Đêm qua, bóng đá Anh quốc đã chính thức đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi Chelsea chính thức vô địch Premier League 2014/2015. Chiến thắng tối thiểu trước Crystal Palace là quá đủ để thầy trò HLV Jose Mourinho lên ngôi sớm 3 vòng đấu. Ngay sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, cả sân Stamford Bridge đã ngập tràn một màu xanh và các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện đội bóng bắt đầu màn ăn mừng của mình.

Tuy nhiên, HLV Mourinho lại chủ động cắt ngắn bữa tiệc mừng tân vương của mình lại để tới bệnh viện thăm Ramires, người đã dính chấn thương và không thể tham gia bữa tiệc chiến thắng cùng với các đồng đội. Trước khi trận đấu này diễn ra, cầu thủ người Brazil đã có tên trong đội hình xuất phát của The Blues, tuy nhiên anh lại gặp vấn đề về sức khỏe và phải rút lui vào phút chót. Juan Cuadrado là người đã được HLV Mourinho tín nhiệm để thi đấu ở hành lang cánh phải thay cho “Người Kenya xanh”. Chẩn đoán ban đầu cho biết Ramires có thể bị sỏi thận, nhưng hiện tại bên phía Chelsea vẫn chưa có động tĩnh gì.

Hành động này của HLV Mourinho rõ ràng giúp ông một lần nữa “ghi điểm” trong mắt báo chí. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chính là người có công lớn nhất giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại ngôi vương một cách thuyết phục trong mùa giải năm nay, và hôm qua dư luận cũng đã hết lời khen ngợi tài năng của Người đặc biệt trong thời gian vừa qua. Trong suốt gần 2 năm kể từ khi lên nắm quyền đội bóng, HLV Mourinho đã thực hiện một cuộc cải tổ trên quy mô lớn để giúp Chelsea lột xác, loại bỏ những nhân tố cũ kỹ và bổ sung những gương mặt mới cực kỳ chất lượng. Những tân binh như Diego Costa, Cesc Fabregas hay trước đó là những Nemanja Matic, Kurt Zouma đều đã hòa nhập tốt với đội bóng mới và trở thành những nhân tố quan trọng trong thành công của đội bóng năm nay.

Với chức vô địch Premier League 2014/2015 của Chelsea, HLV Mourinho đã có tới 8 danh hiệu vô địch quốc nội cùng 4 đội bóng ở 4 quốc gia khác nhau. Đây rõ ràng là một thành tích cực kỳ đáng nể mà bất cứ HLV nào cũng mơ ước, và với những tiềm lực hùng mạnh hiện tại, chắc chắn Chelsea sẽ còn là một thế lực của giải Ngoại hạng trong những năm tới đây.

Xem thêm chân dung Chelsea - nhà vô địch Premier League 2014/2015

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X