Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục "đá xoáy" Wenger và Klopp sau khi có Pogba

Thứ Tư 10/08/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho rằng hai người đồng nghiệp Jurgen Klopp và Arsene Wenger không bao giờ phải lo lắng về mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vì đội bóng mà họ dẫn dắt không cùng đẳng cấp với Man United.

Mourinho tiep tuc da xoay Wenger va Klopp sau khi co Pogba hinh anh
Mourinho vừa lên tiếng công kích hai người đồng nghiệp Klopp và Wenger

Man United vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba ngày hôm qua. Được biết, mức giá của cầu thủ người Pháp rơi vào khoảng 93 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục về phí chuyển nhượng được nắm giữ bởi Gareth Bale trước đó. Ngoài ra, đội bóng áo đỏ còn mất 20 triệu bảng phí lót tay cho Mino Raiola, đồng thời phải chi trả mức lương 20.8 triệu bảng trước thuế của tiền vệ sinh năm 1993. Điều đó nâng tổng số tiền mà Quỷ đỏ phải chi trả cho thương vụ Pogba nếu cầu thủ này hoàn tất 5 năm hợp đồng là khoảng 220 triệu bảng.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã đặt những dấu hỏi về việc Man United chi ra số tiền khổng lồ như thế cho một cầu thủ. Kình địch lâu năm của Mourinho tại Premier League, Arsene Wenger lại gắn mác thương vụ Man United mua lại Pogba là “hoàn toàn điên rồ”.

Tuần trước, HLV Jose Mourinho từng nói hai người đồng nghiệp của mình là vô đạo đức khi chĩa mũi vào chuyện người khác. Và trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV mới đây, chiến lược gia người Bồ đã tiếp tục công kích hai kình địch ở Premier League.
Pogba không có sự tiến bộ trong hai năm qua
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Juventus, Jose Altafini khẳng định ông không thấy được sự tiến bộ của tiền vệ Paul Pogba trong hai năm qua.

“Tôi có những lời bàn tán xung quanh thương vụ này. Đôi khi trong bóng đá, các kỷ lục chuyển nhượng có thể bị phá vỡ nhưng điều đó chỉ có những CLB như Man United mới làm được. Khi tôi nghe được những lời bình luận và nghe được những HLV khác chỉ trích thương vụ này, tôi nghĩ là họ không bao giờ phải đau đầu khi đưa ra quyết định có nên phá kỷ lục chuyển nhượng hay không. Vì để được đau đầu như thế, bạn phải ở một trong những CLB hàng đầu thế giới như Man United.”

Dù Premier League chưa chính thức khởi tranh nhưng cuộc chiến giữa các HLV năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng. HLV Jose Mourinho đã bắt đầu khơi mào những cuộc khẩu chiến và một Klopp thiếu kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rơi vào cái bẫy này trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X