Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích các cầu thủ M.U

Thứ Hai 19/09/2016 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chỉ trích màn trình diễn không tốt của các trọng tài ở trận đấu Watford 3-1 M.U vừa qua, HLV Jose Mourinho lại tiếp tục quay sang phàn nàn về khả năng chống chọi lại những sức ép của các học trò.

Manchester United đã phải nhận lấy thất bại thứ ba trong vòng chưa đầy 10 ngày và lần này tiếp tục là một trận thua tâm phục, khẩu phục trước một đối thủ dưới cơ. Hành quân đến Vicarage Road với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, nhưng các cầu thủ áo đỏ lại phải ra về tay trắng khi đoàn quân của HLV Mazzarri đã có một trận đấu xuất sắc. Capoue, Zuniga và Deeney lần lượt là những người lập công cho đội chủ nhà còn M.U chỉ ghi được một bàn thắng sau khi Marcus Rashford chớp thời cơ rất nhanh trong vòng 5m50 để dứt điểm cận thành sau nỗ lực đến từ Zlatan Ibrahimovic.

HLV Mourinho tiep tuc chi trich cac cau thu MU hinh anh
Rooney và Ibrahimovic đang không có phong độ tốt

Thất bại này khiến cho M.U rơi xuống vị trí thứ bảy và báo hiệu một cuộc khủng hoảng có thể đến gần, đặc biệt là khi HLV Mourinho liên tục phải chỉ trích các cầu thủ: “Tôi cảm thấy rằng một số học trò của mình đã phải chịu sức ép và trách nhiệm nặng nề. Không có nghi ngờ gì, tôi sẽ phải cải thiện điều đó từng bước một và với từng cá nhân. Đó là nhiệm vụ của tôi.”

Ngoài ra Mourinho còn chỉ trích những lỗi lầm mà các học trò của ông đã mắc phải: “Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League, thành tích tốt nhất đối với một HLV mới của Quỷ đỏ. Nhưng tôi không hề nghĩ rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng để trở nên bất khả chiến bại. Tôi hoàn toàn nhận thức được rằng họ chưa hề hoàn hảo, khi vẫn còn rất nhiều cầu thủ gặp khó khăn trong khâu tạo ra cơ hội cũng như hay mắc những sai lầm.”

Với thất bại này, M.U đã bị đánh bật ra khỏi top 4 và họ sẽ càng khó khăn hơn trong nhiệm vụ trở lại vị trí tham dự Champions League, khi mà sắp tới họ sẽ phải đối mặt với Leicester City, Stoke, Liverpool và Chelsea.

Những diễn biến đáng chú ý trận đấu Watford 3-1 M.U

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X