Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục bị học trò "đâm sau lưng"

Thứ Ba 10/11/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Stoke City ở vòng 12 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không theo dõi trận đấu của Chelsea. Nhưng mới đây, hậu vệ Kurt Zouma tiết lộ rằng vị chiến lược gia người Bồ đã liên hệ với các trợ lý của mình.


Do hành vi phản ứng với các trọng tài trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp trận Chelsea 1-2 West Ham, HLV Jose Mourinho đã chính thức bị LĐBĐ (Anh) treo giò một trận. Chính vì vậy, trong chuyến hành quân tới sân của Stoke City ở vòng 12 Premier League, The Blues sẽ không có sự chỉ đạo của “Người đặc biệt” trên băng ghế huấn luyện. Đích thân vị chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định ông sẽ không theo dõi trận đấu và không đưa ra ý kiến chỉ đạo từ xa.
Trung ve Kurt Zouma dam sau lung Mourinho hinh anh
Zouma khẳng định Mourinho đã liên hệ với các trợ lý
Tuy nhiên, trong trận đấu trên sân của Stoke City cuối tuần trước, HLV Mourinho đã bị nghi ngờ lách luật để “điều binh khiển tướng”. Máy quay đã ghi lại cảnh vị chiến lược gia người Bồ lén lút trò chuyện với các trợ lý của mình. Thế nhưng cựu HLV của Rea Madrid và Inter Milan không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về sự việc này. Nhưng mới đây, toàn bộ chi tiết xung quanh việc này đã được trung vệ Kurt Zouma tiết lộ trên tờ London Evening Standard.
Cựu sao Bayern Munich bất ngờ tỏ tình với Chelsea
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dante không giấu diếm tham vọng trở lại khoác áo một đội bóng lớn, kể cả đó có là con tàu đắm Chelsea vốn đang lâm vào cảnh khủng...
Hậu vệ của Chelsea nói: “HLV Mourinho đã trao đổi với toàn đội ở khách sạn trước khi chúng tôi hành quân tới SVĐ Britannia. Trợ lý Steve Holland sẽ thay thế ông ấy điều hành đội bóng. Nhưng theo tôi giữa Mou và các trợ lý có trao đổi ở giờ nghỉ giữa hiệp. Tôi nghĩ rằng họ đã nói chuyện bằng tin nhắn hay gọi điện gì đó. Các trợ lý sau đó đã nói lại với chúng tôi những điều ông ấy đã truyền đạt. Sau đó, HLV trưởng đã gặp gỡ toàn đội sau trận đấu. Ông ấy nói rằng Chelsea đã chơi tốt. Mọi cầu thủ Chelsea đều buồn sau thất bại trước Stoke City, tôi cũng cảm nhận được điều đó trên gương mặt Mourinho. Đáng ra, chúng tôi đã giành chiến thắng ở cuộc chiến đó. Chelsea xứng đáng với điều đó.”

Sau trận Stoke City 1-0 Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã bị đẩy xuống vị trí thứ 16 với 11 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Lúc này, tỉ phú người Nga vẫn chưa đưa đưa ra bất kỳ phán quyết gì về tương lai của HLV Jose Mourinho. Gần đây, có thông tin cho rằng BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ đến tháng 1 năm 2016. Trong trường hợp tình thế vẫn không thể cứu vãn, họ sẽ đưa ra quyết định sa thải.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X