Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiến cử người thay thế Wenger

Thứ Sáu 04/05/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng trợ lý Rui Faria của mình có đủ trình độ và bản lĩnh để thay thế HLV Wenger tại Arsenal.
HLV Arsene Wenger sẽ rời Arsenal sau 22 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Dẫu vậy, mùa giải cuối cùng của chiến lược gia người Pháp tại Emirates sẽ không kết thúc trong vinh quang khi Pháo thủ mới bị loại khỏi Europa League bởi Atletico Madrid.

Một loạt các HLV đã được liên hệ để tiếp quản chiếc ghế nóng của Wenger. Trong số đó, có nhiều chiến lược gia tên tuổi như Luis Enrique hay Max Allegri. Trong khi đó, Rui Faria cũng được xem là một sự lựa chọn tiềm năng.
Mourinho tien cu Rui Faria thay Wenger hinh anh

Mourinho tiến cử Rui Faria thay Wenger


Faria đang là trợ lý của HLV Jose Mourinho. Ban đầu, ông đảm nhiệm vai trò HLV thể lực. Nhưng dần dần, vị trí của Faria đã được cải thiện và bây giờ ông đang là cánh tay phải của Mourinho.

Khi được hỏi liệu Faria có thể dẫn dắt Arsenal hay không, Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ hoàn toàn có thể. Các bạn hỏi tôi liệu cậu ấy có phù hợp để dẫn dắt Arsenal không và câu trả lời của tôi là có. Và tôi nói điều đó vì cậu ấy không chỉ là trợ lý của tôi. Cậu ấy là một người bạn tốt của tôi.

“Nếu một người bạn của tôi đứng trước cơ hội có một công việc tốt, tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy đóng gói hành lý và chúc cậu ấy may mắn.

“Vậy nên nếu một ngày điều đó trở thành sự thực, người vui nhất có lẽ sẽ là tôi. Bởi lần đầu tiên gặp gỡ, cậu ấy mới là một đứa trẻ đang học đại học. Và bây giờ, chúng tôi đã làm việc với nhau được 18 năm.

“Cậu ấy là một người bạn tốt của tôi. Vậy nên nếu một ngày cơ hội đến với cậu ấy, tôi sẽ rất vui”.


Faria được cho là rất muốn trở thành HLV trưởng sau nhiều năm phò tá Mourinho. Ông đã giữ trọng trách trợ lý HLV cho Mourinho kể từ khi cả hai trở lại Chelsea vào năm 2013.

Hiện tại, Mourinho và Faria đang đạt được những thành công đáng kể tại Man United. Họ giành được 3 danh hiệu trong mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford. Mùa này, vị trí của Man đỏ trên bảng xếp hạng Premier League cũng đã được cải thiện đáng kể.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X