Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiến cử người đủ sức thay thế Ander Herrera

Thứ Tư 22/05/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn MU mua Rakitic ở Hè 2019. Ông thầy người Bồ tin rằng sự có mặt của ngôi sao người Croatia sẽ giúp tuyến giữa của Man đỏ được nâng cấp đáng kể.

MU nên chiêu mộ Ivan Rakitic


Ander Herrera đã chính thức xác nhận rời M.U ở Hè 2019, ngôi sao người TBN nhiều khả năng sẽ cập bến PSG qua đó hưởng lương 300.000 bảng/tuần. M.U cũng đang đứng trước khả năng mất thêm Paul Pogba, cầu thủ đang đòi tới Real Madrid để làm việc với HLV Zidane.
 
Mourinho muốn MU mua Rakitic ở Hè 2019 hình ảnh

Mourinho khuyên MU mua Ivan Rakitic 


Với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, qua đó nâng cấp tuyến giữa. Rất nhiều mục tiêu đang được HLV Solskjaer đưa vào tầm ngắm. MU muốn ký hợp đồng với Rakitic, cầu thủ không còn được đá chính quá nhiều ở mùa giải 2018/19.

Với sự có mặt của Vidal và Arthur, cơ hội đá chính của Rakitic giảm đi đáng kể. Mùa tới, khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Barca chính thức chiêu mộ thành công  Frenkie de Jong từ Ajax. Cầu thủ 30 tuổi này cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi.

Mourinho muốn MU mua Rakitic ở Hè 2019. Ông thầy người Bồ tin rằng sự có mặt của ngôi sao người Croatia sẽ giúp tuyến giữa của Man đỏ được nâng cấp đáng kể.
 
Rakitic ghi ban cho Barca

Barca đòi 50 triệu bảng cho Rakitic


“Rakitic là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn sở hữu kinh nghiệm, đội bóng nào sở hữu cậu ấy trong đội hình đều mạnh hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng nếu M.U muốn mua thêm tiền vệ trung tâm, Rakitic là lựa chọn hợp lý”.

“Cậu ấy chơi đơn giản, nhưng hiệu quả. Rakitic không quá nổi trên các trang mạng xã hội, nhưng về tài năng không nhiều người có thể so sánh với cậu ấy. Với khả năng của mình, Rakitic có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh”.

Barca bán Rakitic cho MU nếu nhận được 50 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Đội bóng của TBN muốn thu về một số tiền lớn từ tiền vệ 30 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X