Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tích cực chỉ dạy cho trò mới Diego Costa

Thứ Tư 23/07/2014 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mùa trước, nhà cầm quân người BĐN luôn than vãn về chuyện thiếu một tay săn bàn đẳng cấp. Giờ đây khi đã chiêu mộ được Diego Costa, Jose Mourinho đã phải dành hàng giờ trên sân tập làm việc cùng cựu tiền đạo của Atletico.

mourinho diego costa
 

Tại khu huấn luyện Waldarena trên đất Áo, HLV trưởng Chelsea đã bỏ ra khá nhiều thời gian để "chỉ bài" cho Diego Costa. Jose Mourinho cố gắng giải thích cho cậu học trò mới về những gì ông mong muốn và trông đợi ở Diego Costa. Từ trước đến nay, "Người đặc biệt" luôn nổi tiếng biết cách phát huy tối đa khả năng của các học trò.

Còn nhớ trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt The Blues, Mourinho đã nói với Frank Lampard rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Như được tiếp thêm động lực và sự tự tin, tiền vệ người Anh đã thi đấu thăng hoa, góp công lớn giúp Chelsea lên ngôi Ngoại hạng sau nửa Thế kỷ chờ đợi.

Giờ đây, Mourinho đang dành cho Diego Costa sự đối đãi tương tự và hy vọng tay săn bàn người Tây Ban Nha có thể đưa The Blues lên đỉnh vinh quang Premier League và Champions League. Trong buổi tập thứ hai ở khu huấn luyện nước Áo, Mourinho thường xuyên tiến đứng gần Costa để chỉ giáo, giải thích về chiến thuật cũng như những miếng phối hợp cần thực hiện.

Ông muốn cựu tiền đạo Atletico Madrid sớm hòa nhập được cùng đồng đội mới, tránh nỗi ám ảnh về các tiền đạo đắt tiền thường gây thất vọng tại Stamford Bridge. Dù vừa trải qua kỳ World Cup khó khăn cùng Tây Ban Nha, nhưng hiện Diego Costa khá vui vẻ và lạc quan về tương lai. Khi rời sân tập, anh cười tươi ký tặng và chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X