Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tị nạnh vì không được yêu như Wenger

Thứ Bảy 19/11/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thềm đại chiến MU vs Arsenal, HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng trải lòng về sự bất công của giới truyền thông, khi khắt khe với ông nhưng lại luôn tỏ ra ưu ái người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Không còn những trận đấu võ mồm đã trở thành đặc sản thú vị của Premier League, màn so kè tài trí cuối tuần này giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger đã khởi đầu một cách tương đối êm thấm. Như “Giáo sư” của Arsenal, ông khẳng định sẽ tạm dẹp qua mọi hiềm khích để sẵn sàng bắt tay người đồng nghiệp khó ưa ở Old Trafford cuối tuần này. Về phía “Người đặc biệt”, ông cũng không còn lời lẽ đá đểu quá đáng dành cho vị chiến lược gia của Arsenal, vậy nhưng xen lẫn đâu đó là đôi chút tị nạnh vì sự phân biệt đối xử của giới truyền thông.

Mourinho ti nanh vi khong duoc yeu nhu Wenger hinh anh
Mourinho tị nạnh với Wenger vì không được truyền thông ưu ái

Chia sẻ cụ thể của Mourinho trước trận đại chiến MU vs Arsenal: “Premier League chuẩn bị chứng kiến cuộc đối đầu của 2 HLV có thành tích tốt nhất lịch sử giải đấu sau khi Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu. Đó là màn so tài đọ trí giữa 2 HLV đã có 6 hay 7 chức vô địch, với tôi là 3 còn Wenger có lẽ cũng tương tự, 3-4 gì đó tôi cũng không nhớ rõ lắm.”

“Vậy chúng tôi vẫn còn xứng đáng nhận được sự tôn trọng hay không, ngay cả khi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn hiện tại? Cá nhân tôi nghĩ chỉ có ngài Wenger mới được mọi người ưu ái như vậy, còn tôi thì không, thậm chí chưa bao giờ luôn. Hãy nhớ lấy, danh hiệu gần nhất mà tôi giành được là 18 tháng trước, chứ không phải 18 năm. Dù sao thì tất cả những chuyện này giờ cũng chẳng có gì quan trọng hết, tôi chỉ tập trung chiến đấu cùng MU để có thể giành được chức vô địch thứ 4 cho mình.”

Arsenal hành quân đến thánh địa Old Trafford với lợi thế về phong độ và tinh thần, như những ngôi sao Mesut OzilPetr Cech đã mạnh miệng khẳng định quyết tâm đánh bại MU và dập tắt hy vọng vô địch mùa giải này của đại kình địch. Tuy nhiên thì Quỷ Đỏ cũng đã kịp thời có sự giải tỏa khủng hoảng cần thiết ở vòng đấu trước, cộng thêm điểm tựa sân nhà và tình hình chấn thương nặng nề của Pháo Thủ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X