Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “thương cho roi cho vọt” với Pogba

Chủ Nhật 25/03/2018 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Didier Drogba kiêm học trò cũ thân thiết của Jose Mourinho thời Chelsea, việc HLV người Bồ Đào Nha khắc nghiệt với Paul Pogba chẳng qua bởi quá thích anh.

Không bị cầm tù trên băng ghế dự bị thì cũng vật vờ trong mỗi lần được trao cơ hội thi đấu, Paul Pogba chính xác đang phải sống trong những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford.

HLV MU Mourinho thuong cho roi cho vot voi tien ve Paul Pogba hinh anh

Mourinho gây sự vì chỉ muốn tốt cho Pogba

Thậm chí giờ đây, ngôi sao người Pháp mang tiếng đẳng cấp thế giới và đắt giá kỷ lục của Man Utd thậm chí không được tin tưởng bằng một tài năng trẻ hẵng còn tương đối vô danh như Scott McTominay, kéo theo song song là đồn đoán về những bất đồng, căng thẳng sóng gió trong mối quan hệ thầy trò với HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên theo quan điểm của cựu tiền đạo Didier Drogba, học trò cũ thân thiết và rất hiểu của Mourinho, tất cả những gì khắc nghiệt mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang làm với Pogba chẳng qua bởi quá thích anh mà thôi. Phát biểu của huyền thoại Chelsea:

“Chuyện này không có gì lạ ở Mourinho và thực tế chẳng ảnh hưởng gì đến mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ. Đã có những tranh cãi nảy lửa giữa chúng tôi ngày trước, nhưng Jose sẽ chẳng bao giờ công kích những người mà ông ấy không thích.

“Ông ấy rất thích và quý Paul Pogba đấy. Đây đơn giản chỉ là một chiêu khích tướng bởi Jose muốn cậu ấy tốt hơn nữa và ý thức trách nhiệm của mình hơn. Lúc này đây thì Pogba rất cần Mourinho để vượt qua quãng thời gian khó khăn hiện tại ở Old Trafford, cả ở phong độ và tâm lý, tinh thần.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X