Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thúc giục M.U chi tiền tấn mua sát thủ của Inter

Thứ Năm 25/02/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ tờ Tuttosport, HLV Jose Mourinho đang rất kết chân sút trẻ tiềm năng Mauro Icardi và đã có tác động để BLĐ Quỷ đỏ đưa cầu thủ này về sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.

Icardi ra di
Man United đang rất muốn có chân sút thượng hạng của Inter Milan
Tiền đạo Mauro Icardi
đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng vào thời điểm này. Cầu thủ người Argentina đã khiến tất cả các đại gia ở châu Âu phải chú ý đến mình với thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây. Sau 95 lần ra sân cho Neazzurri, ngôi sao 23 tuổi đã chọc thủng lưới đối phương tới 47 lần. Với đà thăng tiến hiện nay, có lẽ ngày Icardi được đứng cạnh hàng ngũ những “số 9” hàng đầu thế giới khác như Lewandowski, Aubameyang, Suarez hay Aguero cũng không còn quá xa.

Được biết, tiền đạo của Inter Milan chính là mục tiêu quan trọng nhất mà HLV Jose Mourinho nhắm đến khi chính thức tiếp quản Man United vào mùa hè năm sau. Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn trở lại sân Giuseppe Meazza cách đây không lâu để xem giò Icardi bên cạnh một ngôi sao Nam Mỹ khác là trung vệ Joao Miranda. Hiện giờ, “người đặc biệt” đã bắt đầu có những động thái thúc giục BLĐ Quỷ đỏ gửi một lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu euro để thuyết phục Inter nhả người.
M.U vs Midtjylland (3h05 ngày 26/2): Quỷ chạm đáy địa ngục?
(Bongda24h.vn) – Giờ đây trước mỗi trận đấu của Manchester United, câu hỏi mà các CĐV của họ lo ngại là liệu Quỷ Đỏ đã chạm đến điểm tận cùng của phong độ tồi...
Đây là một số tiền tương đối hợp lý bởi Icardi sở hữu tiềm năng để trở thành một sát thủ hàng đầu. Hiện tại, Man United cũng đang thiếu đi một chân sút chất lượng thực sự và ngôi sao người Argentina chắc chắn là người có thể giải quyết được vấn đề nan giải của M.U thời hậu Rooney này.

Vấn đề quan trọng nhất trong thương vụ này không phải là tiền bạc bởi số tiền kể trên là đủ để thuyết phục đội bóng đang chơi tại Serie A bán đi ngôi sao sáng nhất của mình. Tuy vậy, tình yêu của Icardi với Inter là quá lớn và anh muốn được trở thành huyền thoại tại sân Giuseppe Meazza thay vì chơi bóng tại các đội bóng lớn lắm tiền nhiều của khác ở châu Âu. Có lẽ Mourinho phải đích thân đứng ra thuyết phục Icardi thì may ra thương vụ “bom tấn” này mới có thể phát nổ vào mùa hè tới.

Xem video tổng hợp những bàn thắng của Mauro Icardi ở mùa giải 2014-2015

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X