Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thúc giục các học trò

Thứ Sáu 14/09/2007 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho đã lên tiếng thúc giục các học trò tập trung vào mục tiêu ở giải ngoại hạng ngay lập tức, sau khi họ mới quay trở lại CLB từ ĐTQG.

Rất nhiều cầu thủ Chelsea phải làm nghĩa vụ ở ĐTQG trong tuần vừa qua, và họ đã bị vắt kiệt sức cho những trận đấu đó. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn rằng tất cả mọi người phải nhanh chóng tập trung sức lực vào giải bóng đá ngoại Anh. Mà mục tiêu trước mắt là hạ gục Blackburn trong trận đấu sắp tới.

Mourinho cho rằng giải ngoại hạng Anh
là giải bóng đá số 1 hành tinh

Mourinho cho biết: "Tôi không thấy có gì khác nhau giữa việc bảo vệ ngôi vô địch và tìm cách giành lại ngôi vô địch đã mất trước đó. Nếu bạn chiến thắng ở mùa giải năm trước, thì năm nay bạn sẽ phải cố gắng thắng hết tất cả các trận đấu để có thể lại giương cao chiếc cúp danh giá. Nếu năm trước bạn không phải là những người vô địch, thì năm nay cũng phải thi đấu hết sức trong tất cả các trận đấu để có thể mang về niềm vinh quang cho CLB. Hai công việc hoàn toàn giống nhau. Chính vì thế, tôi muốn các cầu thủ phải nhanh chóng có được sự tập trung cao độ, để có thể sẵn sàng với những trận đấu sắp tới."

Soạn GO CHE [tỷ số] gửi tới 8579 để dự đoán kết quả trận đấu Chelsea -Blackburn và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h. Chi tiết xem tại đây
Cho đến thời điểm này, Mourinho đã có được tất cả các danh hiệu của giải đấu trong nước. Chuyển đến Chelsea từ Porto năm 2004, Mourinho đã cùng CLB thành London giành chiến thắng ở giải Ngoại hạng, cúp Liên đoàn, siêu cúp nước Anh, và gần đây nhất là chiếc cúp FA sau trận thắng MU hồi tháng 5 năm vừa rồi.

Mourinho cho biết: "Đối với tôi, đoạt được chức vô địch Premiership luôn là một điều đặc biệt. Không thể phủ nhận, giải ngoại hạng Anh là giải đấu hàng đầu thế giới. Có thể người Tây Ban Nha và người Ý sẽ không hài lòng nếu tôi nói vậy. Nhưng nói thật, với tôi, Premier League là nhất."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X