Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận từng nghi ngờ về năng lực của tân binh M.U

Thứ Hai 15/08/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận ông từng nghi ngờ về việc Eric Bailly sẽ không thích ứng được với môi trường Premier League rất khắc nghiệt.


Trung vệ Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho sau khi gia nhập Man United từ Villarreal. Phía Quỷ đỏ đã phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà tới sân Old Trafford, đánh bại những đối thủ cạnh tranh như Man City hay Barcelona. Và đúng với câu “đắt xắt ra miếng”, Bailly đã lập tức chứng tỏ tài năng của mình với khả năng phòng ngự chắc chắn nhưng không kém phần tỉnh táo dù năm nay mới 22 tuổi.

Mourinho thua nhan tung nghi ngo ve nang luc cua tan binh MU hinh anh
Bailly đang chứng tỏ được mình trong màu áo M.U

Ở trận tranh Community Shield với Leicester City, sao trẻ Bailly đã thi đấu xuất sắc và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Tới trận thắng Bournemouth 3-1, anh tiếp tục tỏa sáng khi là điểm tựa nơi hàng thủ M.U với vô số những pha tranh chấp thành công đặc biệt là trên không. Đôi khi Bailly còn tung ra những pha phát động hiệu quả khiến tất cả bất ngờ.

Với tất cả những gì đã thể hiện, Bailly đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và số đông cho rằng M.U đã sở hữu một bản hợp đồng chất lượng. Mới đây, HLV Jose Mourinho dù thừa nhận tài năng của Bailly song tiết lộ đã từng nghi ngờ vào sự hòa nhập của anh với đấu trường Premier League.

Mourinho thua nhan tung nghi ngo ve nang luc cua tan binh MU hinh anh 2
Mourinho tiết lộ từng nghi ngờ tài năng của tân binh này

“Khi bạn mua một cầu thủ như Bailly, bạn luôn đặt trong đầu một dấu hỏi là làm thế nào anh ấy có thể thích nghi với hoàn cảnh hoàn toàn khác trước”, Mourinho nói. “Chơi ở Tây Ban Nha là hoàn toàn khác so với nước Anh. Chơi ở Villarreal cũng có sự khác biệt lớn so với M.U. Mục tiêu giành vị trí thứ 4, 5 hay 6 trên BXH là khác so với việc hướng tới chức vô địch.”

“Nhưng Bailly đã thể hiện được cá tính lớn, đó là không thể tin được. Nhưng tôi nghĩ rằng để có được thành quả đó cũng không thể quên nhắc tới những vệ tinh xung quanh giúp cho tình hình thuận lợi hơn. Đội bóng đang rất chắc chắn, rất linh hoạt. Chúng tôi đang tạo ra một môi trường sống và thi đấu ổn định. Tuy nhiên, quan trọng là anh ấy đã thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời.”

Dư âm Bournemouth 1-3 M.U: Ngả mũ trước Eric Bailly
(Bongda24h.vn) - M.U của Mourinho đã bỏ túi 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2016/17. Trận Bournemouth 1-3 M.U, trung vệ Eric Bailly đã trình diễn phong độ...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X