Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale

Thứ Tư 16/09/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng muốn đưa Gareth Bale đến Real Madrid trước khi cầu thủ này cập bến Bernabeu năm 2013.
Bale gia nhập Real Madrid năm 2013, cùng mùa hè khi Jose Mourinho rời Bernabeu sau 3 mùa giải nắm quyền. Ngôi sao 31 tuổi chỉ xuất phát 12 trận ở La Liga mùa trước và đang chuẩn bị ra đi sau 7 mùa giải thi đấu ở Real Madrid.

Người đại diện của Bale khẳng định cầu thủ này muốn trở lại Tottenham và các bên đang đàm phán. Cầu thủ người xứ Wales cũng đang được liên hệ với Man United.

Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale hình ảnh

Mourinho thừa nhận từng muốn đưa Bale ở Real Madrid


“Tôi không bình luận về những vấn đề giả định. Gareth Bale đang là một cầu thủ Real Madrid”, Mourinho trả lời về tin đồn Tottenham quan tâm đến Bale trong buổi họp báo hôm nay.

“Công việc của tôi không phải là liên lạc với người đại diện. Tôi không muốn bình luận về điều này, nhất là về các cầu thủ của đội bóng khác.

Tôi đã cố gắng chiêu mộ cậu ấy khi còn ở Real Madrid, điều không thể thành hiện thực trong quãng thời gian tôi ở đó. Nhưng chủ tịch đội bóng vẫn dựa theo linh cảm và hiểu biết của tôi. Sau khi tôi rời đi, ông ấy đã đưa Bale tới CLB. Điều đó không phải bí mật và Bale cũng biết điều đó”.


Bale có thể là tân binh thứ 4 của Tottenham hè này sau khi CLB chiêu mộ Matt Doherty từ Wolves, Hojbjerg từ Southampton và Joe Hart từ Burnley. Mourinho cho biết các tân binh vẫn đang cố gắng hòa nhập với môi trường mới.

“Một đội hình cũng giống như trò ghép hình. Và khi một tân binh là một miếng ghép phù hợp thì điều đó rất tuyệt cho toàn đội. Chúng tôi còn 3 tuần. Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa cả 2 chiều mua và bán. Tôi nghĩ trong bóng đá bạn luôn phải chờ đợi điều gì đó xảy ra. Hãy xem điều gì xảy ra với chúng tôi. Tôi chưa bao giờ thích khởi đầu giải đấu khi thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa”.

Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
Bất ngờ tăng tốc, Tottenham sắp có mục tiêu số 1 của MU
Tottenham đã cử người đàm phán với Real Madrid, qua đó hy vọng có thể vượt mặt MU để có được chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon.
Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X