Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận thói kêu ca hàng ngày ở Tottenham

Thứ Tư 18/12/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha trải lòng về những khó khăn sau khi tái xuất cầm quân và gia nhập đội bóng mới ở thủ đô London.

Tái xuất cầm quân sau gần một năm lui vào hậu trường kể từ khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho nhanh chóng đặt những dấu ấn tích cực lên đội bóng mới Tottenham của mình.

Thắng 5/7 trận đầu tiên dưới thời HLV người Bồ Đào Nha, Spurs vượt qua khủng hoảng và trở lại cuộc đua top 4 Premier League, đồng thời đoạt vé vượt qua vòng bảng Champions League để đối đầu Leipzig ở vòng 1/8.

HLV Jose Mourinho thừa nhận thói kêu ca hàng ngày ở Tottenham hình ảnh
HLV Jose Mourinho thừa nhận thói kêu ca hàng ngày ở Tottenham

Tuy nhiên gần đây khi được dịp trải lòng, Mourinho vẫn thừa nhận khó khăn sau khi trở về thủ đô London, bất chấp những thuận lợi ban đầu như đã thấy. Chia sẻ của Người Đặc Biệt:

“Tôi muốn được thực sự làm việc, điều cho đến lúc này tôi vẫn chưa có khi thời gian quá gấp gáp. Tôi vẫn phải kêu ca, phàn nàn mỗi ngày, bực bội nhất là khi không thể thực hiện những mong muốn nhất định trong tập luyện.”

“Tôi yêu thích giai đoạn trước thềm mỗi mùa giải để có sự chuẩn bị sát sao hơn, nhưng tôi không có được điều đó ở Tottenham khi đến đây giữa chừng. Vào tháng Một và tháng Hai tới, chúng tôi mới có chút thời gian nghỉ ngơi, nhất là trong những giai đoạn không đá Premier League.”

Cuối tuần này ở vòng 18 ngoại hạng Anh, Jose Mourinho sẽ có ngày về chốn xưa Stamford Bridge để đối đầu đội bóng cũ Chelsea của người học trò thân thiết Frank Lampard. Trận derby London này sẽ là cơ hội cho Tottenham soán ngôi vị thứ tư của đối thủ cùng thành phố với một chiến thắng.

MU 2-1 Tottenham: Solskjaer và bài học Rashford cho Mourinho
Cú đúp hạ sát Spurs là minh chứng rõ nét thể hiện phong độ thăng hoa của tiền đạo người Anh trong mùa giải này, với một phần công lớn thuộc về HLV người Na Uy...
Jose Mourinho và ngày về buồn ở Old Trafford: Khi tôn chỉ số một trở thành cơn đau đầu nhất
Đội bóng mới thất bại 1-2 trước đội bóng cũ, và chưa bao giờ giới mộ điệu chứng kiến một đội bóng của HLV người Bồ Đào Nha phòng ngự tệ hại đến vậy, với cả...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X