Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận thanh lý Torres là cần thiết

Thứ Sáu 05/09/2014 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho vẫn luôn bảo vệ Fernando Torres, không thừa nhận đây là bản hợp đồng tệ hại nhất của Chelsea. Vậy nhưng mới đây ông cũng chấp nhận một thực tế rằng việc thanh lý Torres là rất cần thiết với đội bóng của mình.

Torres đã chấm dứt những năm tháng đáng quên tại Stamford Bridge bằng bản hợp đồng gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn 2 năm. Hai năm cũng là thời gian còn lại của mối lương duyên giữa anh và Chelsea. Điều đó có nghĩa khi Torres kết thúc quá trình cho mượn ở Milan vào hè 2016 thì anh cũng sẽ không còn nơi để về vì hợp đồng giữa anh và Chelsea cũng hết hiệu lực. Torres coi như không còn thuộc về Chelsea nữa, dù trên lý thuyết thì anh vẫn là quân của Mourinho.

Jose Mourinho cuối cùng đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên Torres và Chelsea cũng vậy
Jose Mourinho vẫn đánh giá rất cao tài năng của Torres

Mourinho cũng chấp nhận sự chia tay này, bất kể ngay trước đó chỉ vài ngày ông còn tuyên bố bảo vệ và đặt niềm tin vào chân sút 30 tuổi người TBN. Mou nói: “Tôi vẫn không thay đổi quan điểm về anh ấy. Là một người bạn và là một HLV chuyên nghiệp làm việc cùng Torres, chưa bao giờ tôi nghi ngờ tài năng của cầu thủ này. Torres thật tuyệt vời. Nhưng đây là thời điểm cần thiết cho một sự thay đổi. Torres cần ra đi để bước sang một chương mới”.

Chưa rõ Torres có mang về cho The Blues một khoản phí mượn nào nhằm vớt vát lại số tiền 50 triệu bảng đã đầu tư cho anh hay không nhưng chắc chắn với việc anh khoác áo Milan, Chelsea cũng đã rũ bỏ được gánh nặng 175.000 bảng/tuần tiền lương phải trả cho El Nino. Tính ra Chelsea sẽ tiết kiệm được 17,5 triệu bảng trong 2 năm không có Torres phía trước. Dù sao đây cũng là một con số xoa dịu nỗi đau của họ khi Chelsea đã chi không biết bao nhiêu tiền, đặt biết bao nhiêu cơ hội vào chân sút này để rồi chỉ nhận lại nỗi thất vọng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X