Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận sẽ để Tuanzebe rời M.U

Thứ Ba 16/01/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ cho phép Axel Tuanzebe rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.
Mourinho thua nhan se de Tuanzebe roi MU hinh anh
Tuanzebe được Mourinho cho phép ra đi

Sao trẻ Axel Tuanzebe mới chỉ có duy nhất 1 lần xuất phát ở mùa giải năm nay. Được biết, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh là Aston Villa rất muốn có được chữ ký của Tuanzebe theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này.

Đầu năm nay 2017, HLV Jose Mourinho đã để một loạt các cầu thủ không nằm trong kế hoạch của mình ra đi như Morgan Schneiderlin và Memphis Depay. Đến tháng 3, Bastian Schweinsteiger cũng chia tay sân Old Trafford để chuyển đến Mỹ thi đấu. Do không thể bổ sung thêm tân binh và còn phải đối phó với cơn bão chấn thương, Mourinho đã đôn một loạt các cầu thủ trẻ ở đội U23 lên đội một, trong đó có Tuanzebe.

Cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester ngay lập tức gây ấn tượng khi được cho ra sân. Màn trình diễn tốt nhất của Tuanzebe là ở chuyến làm khách tới sân Arsenal. Anh phong tỏa được hoàn toàn tầm ảnh hưởng của siêu sao Alexis Sanchez dù Man đỏ vẫn phải nhận phần thua chung cuộc.
Alexis Sanchez sẽ đem lại điều gì cho M.U?
M.U đang tiến đến gàn đến việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez, vậy chân sút người Chile sẽ đem lại điều gì cho M.U?

Hồi tuần trước, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ trì hoãn quyết định về tương lai của Tuanzebe tới cuối kỳ chuyển nhượng tháng Một. Nhưng sau trận gặp Stoke, chiến lược gia người Bồ đã bày tỏ mong muốn gửi cầu học trò tiềm năng của mình tới thi đấu ở một đội bóng khác theo dạng cho mượn.

“Tôi có một đội hình gồm 22 cầu thủ và tôi muốn giữ con số đó y nguyên như vậy. Nhưng tôi không thể trao cơ hội cho mọi cầu thủ, đặc biệt là Tuanzebe. Tôi không thể trao cơ hội cho cậu ấy nhiều như Scott McTominay. Tuanzebe chơi ở một vị trí mà tôi có quá nhiều sự lựa chọn. Trước Stoke, tôi có cả Rojo và Lindelof trên băng ghế dự bị. Eric Bailly cũng đang hồi phục tốt nên tôi không thể trao cơ hội ra sân cho Tuanzebe.

“Vì vậy, Tuanzebe là cầu thủ duy nhất mà tôi mở cửa cho cậu ấy ra đi. Cậu ấy sở hữu tài năng đặc biệt và cần được thi đấu. Ngoài ra, tôi cần phải giữ nguyên số cầu thủ hiện tại để chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới của Champions League, FA Cup và Premier League”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X