Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận muốn đưa trụ cột Chelsea về MU

Thứ Bảy 20/10/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận mong muốn chiêu mộ Eden Hazard nhưng thừa nhận rất khó để Chelsea bán siêu sao sáng giá nhất của mình cho đại kình địch ở Premier League.
Mourinho từng có quãng thời gian dẫn dắt Hazard ở Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chính là nguồn cảm hứng giúp The Blues đăng quang Premier League ở mùa giải 2014/15.

Hazard đã ghi 14 bàn ở Premier League mùa giải đó. Nhưng anh được cho là một trong những cầu thủ đã có mâu thuẫn với Mourinho ở mùa giải sau đó.

Mourinho muốn có Hazard ở MU hình ảnh

Mourinho muốn có Hazard ở MU nhưng thừa nhận điều này khó xảy ra


Hiện tại, Hazard đã lấy lại phong độ tốt nhất dưới thời HLV Sarri. Anh đã ghi được 7 bàn thắng ở mùa giải này và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League. Mặc dù vậy, Hazard cũng mới chia sẻ với tờ HLN của Bỉ rằng anh mong muốn được làm việc với Mourinho một lần nữa.

Đáp lại lời mời gọi của cậu học trò, Mourinho cũng chia sẻ tương tự trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và MU ở Stamford Bridge sắp tới. “Tôi cũng muốn có cậu ấy ở Man United. Nhưng tôi không nghĩ Chelsea sẽ bán siêu sao của họ cho MU nên đó không phải vấn đề mà tôi lưu tâm.

“Lịch sử cũng ghi nhận khi Hazard là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thì Chelsea sẽ đăng quang vô địch. Điều đó đúng với tôi và đúng với cả Conte. Hiện giờ thì Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi Hazard liên tục tạo ra những sự khác biệt lớn trong các trận đấu.

“Chelsea được dẫn dắt bởi những người kinh nghiệm và thông minh. Tôi nghĩ họ sẽ chẳng bao giờ bán Hazard cho Man United.

“Tôi nghĩ Hazard là một chàng trai tốt. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và từng đăng quang cùng nhau. Cậu ấy đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League lần đầu tiên khi làm việc với tôi. Vậy nên chúng tôi vẫn có những ý niệm tốt về nhau.

“Khi cảm giác giữa 2 bên về nhau vẫn tốt thì bạn luôn nói những lời tốt đẹp về người kia. Và ngược lại cũng thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X