Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận M.U không thể mua thêm người

Thứ Hai 23/07/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ, HLV Mourinho thừa nhận gặp khó trên TTCN, và hoàn toàn có thể M.U không mua thêm tân binh trong mùa hè này.


M.U chốt sổ chuyển nhượng
 

Mới đây, Người đặc biệt đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của đội nhà. Theo đó, ông thừa nhận rất khó khăn trong việc đem về những cầu thủ mới, khi thời gian còn lại của phiên chợ hè là rất ít. Hoàn toàn có khả năng, Quỷ đỏ sẽ chốt sổ chuyển nhượng ngay từ lúc này.
 
Cụ thể, Mourinho cho biết: “Tôi muốn điều này, nhưng rồi lại nhận được những điều khác. Tôi thích đến Los Angeles, tập luyện tại đó và đá giao hữu toàn bộ 5 trận, không thay đổi khách sạn và quay lại Manchester. Tôi muốn ở Los Angeles nhưng hiện giờ đang ở San Jose. Trong cuộc sống, bạn không thể có tất cả những gì bạn mong muốn.”

Khả năng lớn MU không mua thêm tân binh hè 2018 hình ảnh

Mourinho thừa nhận khả năng lớn M.U không mua thêm tân binh

 
“Tôi muốn thi đấu với Leicester vào ngày Chủ nhật trong trận mở màn Premier League, nhưng chúng tôi phải chơi vào thứ Sáu. Bạn không bao giờ được thỏa man trong cuộc sống. Đó là những điều diễn ra ở kỳ chuyển nhượng.”
 
Cùng với đó, M.U cũng chỉ mới đón chào Alexis Sanchez hội quân trở lại, sau những rắc rối về việc xin visa. Chia sẻ về tình trạng cậu học trò, Jose Mourinho tiếp tục: “Cậu ấy rất ổn. Cậu ấy cần một người làm việc riêng với cậu ấy. Nhưng theo quan sát của chúng tôi, Alexis hoàn toàn khỏe mạnh. Điều cậu ấy cần vào lúc này chỉ là một chút thời gian.”
 
Ở phiên chợ hè năm nay, Quỷ đỏ đã đem về 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Đây cùng lắm cũng chỉ là những sự thay thế, chứ không thể tạo ra khác biệt trong cuộc đua chức vô địch với Man City trong mùa giải tới. Vì thế, sẽ là một thông tin rất buồn cho các CĐV, nếu như M.U không mua thêm tân binh trong mùa hè này.

MU lại gây thất vọng, Mourinho cảnh báo Martial
Tiền đạo người Pháp có màn trình diễn đáng quên ở trận hòa bạc nhược của Quỷ Đỏ, trong bối cảnh anh có thể ra đi và gia nhập một ông lớn Châu Âu khác mùa hè...
Mourinho bào chữa thế nào sau trận hòa thứ 2 tại Mỹ?
Jose Mourinho phát biểu sau trận M.U 0-0 SJ Earthquakes. Ông không ngạc nhiên khi đội bóng của mình tiếp tục có thêm một trận hòa khi đá giao hữu trên đất Mỹ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X